WEEKEND CONCERT - Hello Summer: Ấn tượng mùa hè tại TED SAIGON

Thứ bảy, 30/06/2018 16:05
(ĐCSVN) - “Weekend Concert – Hello Summer!” diễn ra hôm 29/06 vừa qua đã mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức những giai điệu mùa hè đầy vui tươi với sự tham gia của đông đảo phụ huynh, học viên và giáo viên TED SAIGON.

Đến với Weekend Concert Tháng 6, TED SAIGON đã điểm qua các thành tựu đã và đang đạt được trong hơn 5 năm qua cùng chuỗi sự kiện biểu diễn trong và ngoài nước. Gần nhất là sự ra đời của phần mềm quản lý học viên (SAH – School at Home), việc ứng dụng công nghệ cao đã góp phần đưa sự NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI – CHUYÊN NGHIỆP vào hệ thống quản lý đào tạo.

Cũng trong buổi hòa nhạc, học viên TED SAIGON có cơ hội thể hiện bản thân mình, được đem những giai điệu tuyệt vời và tiếng đàn của mình đến gần hơn với khán giả. Các bậc phụ huynh qua đó cũng thấy được kết quả học tập của con em mình tại TED SAIGON.

Tiến sĩ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà – người sáng lập TED SAIGON cũng  đã có vài lời chia sẻ về các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức biểu diễn và học viện nghệ thuật quốc tế, cùng cơ hội nhận được học bổng toàn phần từ các trường đại học danh tiếng.

Doãn Đình Nhật - cậu bé năng hiếu động và có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ

Nguyễn Trần Anh Quân luôn nhận được những đánh giá tích cực từ thầy cô

Aaliyah Chuan - học viên người nước ngoài đang theo học tại TED SAIGON

Lê Trần Minh Nguyệt tuy nhỏ tuổi nhưng đôi bàn tay vẫn rất điêu luyện trên từng phím đàn

Thủy Tiên - học viên của TED SAIGON chi nhánh Hà Nội

Lý Đinh Ngọc Minh – dành tình yêu lớn và sự nỗ lực không ngừng khi theo đuổi bộ môn Piano
Nguyễn Hoàng Anh – với phần trình diễn gây sự chú ý với vô cùng xuất sắc
Đào Nguyễn Song Thư – khách mời đặc biệt của chương trình

Đêm nhạc đã khép lại với sự hân hoan của tất cả mọi người tham dự. Niềm hạnh phúc, sự tiến bộ của học viên qua từng đêm diễn là động lực lớn lao để thầy cô và đội ngũ nhân viên TED SAIGON tiếp tục cố gắng và tạo điều kiện cho các em có cơ hội được phát triển tài năng và tỏa sáng./.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực