Anh: Sáng kiến giải trí thời dịch Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 17:56
(ĐCSVN) – Với hy vọng mang lại chút thư giãn cho mọi người trong thời đại dịch, chủ của một trung tâm giải trí tại Anh vừa cho thay thế toàn bộ đồ chơi trong các máy gắp đồ chơi bằng các cuộn giấy vệ sinh trong bối cảnh mọi người đang đổ xô tích trữ dẫn tới sự thiếu hụt mặt hàng này do lo ngại Covid-19.
Anh Eddy Chapman hy vọng sáng kiến giải trí này sẽ mang lại chút thư giãn cho mọi người trong thời đại dịch . (Ảnh: Simon Kench/ Magnus News) 

Anh Eddy Chapman, 34 tuổi, chủ khu giải trí Chapman's Funland ở Bridlington (miền Đông Yorkshire, Anh) cho biết, việc anh đặt giấy vệ sinh làm phần thưởng trong các máy gắp đồ chơi đã nhận được những phản hồi thú vị từ mọi người đến khu vui chơi.

“Mọi người đến đây đều cười phá lên” – anh Chapman nói.

Chủ nhân của khu giải trí Chapman’s Funland hy vọng sáng kiến của anh có thể mang lại sự thư giãn cho mọi người vào thời điểm đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng Covid-19.

“Tôi nghĩ rằng mọi sự hoảng loạn bằng việc đổ xô đi mua giấy vệ sinh là điều không cần thiết, vì thế tôi đã nảy ra ý tưởng này với hy vọng rằng mọi người sẽ bình tĩnh lại…Tôi nghĩ rằng mọi người cần thư giãn một chút và ngừng việc đổ xô đi mua tích trữ hàng hóa ” – anh Chapman bày tỏ.

Không chỉ riêng anh Chapman có sáng kiến mới về giải trí trong thời kỳ dịch Covid-19 bùng phát, anh Rob Braddick - chủ khu giải trí Ho Barts (Devon, Anh) cũng thay thế đồ chơi trong máy gắp đồ chơi bằng xà phòng và nước rửa tay.

Video: mirror.co.uk

 

Trong bối cảnh nhiều người dân Anh đang đổ xô tích trữ hàng hóa vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, nhiều chủ cửa hàng tại Tesco đã quyết định giới hạn mỗi khách hàng chỉ được mua 5 sản phẩm đối với mỗi loại hàng gồm: Sữa tiệt trùng UHT, mỳ ống và đậu chế biến. Việc hạn chế này được áp dụng đối với cả hình thức mua hàng online và trực tiếp. Trong khi đó, nhiều siêu thị tại Anh cũng đã bắt đầu giới hạn sản phẩm mua sắm đối với khách hàng để hạ nhiệt làn sóng mua sắm do hoảng loạn vì covid-19./.

Thu Lan (Theo mirror.co.uk, news.com.au, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực