Băng qua sa mạc bằng bóng bay

Thứ hai, 07/09/2020 18:18
(ĐCSVN) – Tuần trước, ảo thuật gia người Mỹ David Blaine đã sử dụng 50 quả bóng bay bơm đầy khí Heli để thực hiện một hành trình bay kéo dài hàng giờ đồng hồ băng qua vùng trời hoang mạc Arizona.

 Anh Blaine đã sử dụng 50 quả bóng bay để băng qua bầu trời  hoang mạc Arizona.
(Ảnh: KYMA.com)

Màn trình diễn ấn tượng, được phát trực tiếp trên tài khoản Youtube của nhà ảo thuật gia 47 tuổi với tựa đề “Bay cao”, cho thấy sự sáng tạo của con người có thể kéo gần khoảng cách của những câu chuyện tưởng chừng vốn chỉ xuất hiện trong mơ hoặc các bộ phim hoạt hình với đời thực.

Trong một đoạn video phát trước “chuyến bay”, Blaine nói: “Mỗi màn biểu diễn mà tôi thực hiện đều đòi hỏi sức bền và nỗ lực vượt qua những gì tôi nghĩ là có thể…Tôi không thể tưởng tượng được rằng lại có nhiều người mơ ước làm được điều đó đến thế”.

 Video: CNN

Blaine đề ra mục tiêu chinh phục độ cao 18.000 feet, tuy nhiên, kết quả đã vượt xa cả kỳ vọng ban đầu khi ảo thuật gia này có thể bay lơ lửng ở độ cao 24.900 feet trước khi tiếp đất. Chia sẻ với mọi người sau khi thực hiện thành công màn biểu diễn, Blaine cho biết, đây là một trải nghiệm “tuyệt vời”./.

Thu Lan (Theo CNN, UPI)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực