Gần 600 “Ông già Noel” lướt sóng gây quỹ từ thiện

Thứ hai, 30/12/2019 16:20
(ĐCSVN) – Gần 600 người đã mặc trang phục Ông già Noel tham gia lướt sóng tại bãi biển Cocoa, bang Florida của Mỹ để gây quỹ từ thiện.
leftcenterrightdel
(Video: Global News) 

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân ung thư. Năm nay, sự kiện Ông già Noel lướt sóng bước sang năm thứ 10 đã thu hút gần 10.000 khán giả tới xem dọc khu vực bờ biển.

Sự kiện Ông già Noel lướt sóng năm nay đã gây được quỹ từ thiện với khoảng 40.000 USD cho tổ chức phi lợi nhuận Grind for Life nhằm giúp đỡ các bệnh nhân ung thư và Bảo tàng lịch sử về văn hóa lướt sóng Florida.

Bảo tàng lịch sử về văn hóa lướt sóng Florida được thành lập năm 1999, từng được biết đến là Bảo tàng Lướt sóng Bờ biển Cocoa, là nơi tổ chức các cuộc triển lãm cũng như lưu giữ tất cả các tài liệu về lịch sử và văn hóa độc đáo của môn lướt sóng trên Bờ biển phía Đông nước Mỹ.

Bên cạnh đó, Grind for Life là tổ chức phi lợi nhuận, với mục đích hỗ trợ tài chính cho các nận nhân và thân nhân của các bệnh nhân ung thư, giúp “giáo dục và truyền cảm hứng” đến các bệnh nhân và những người thân yêu của họ về nghị lực sống để vượt qua bệnh tật.

Được bắt đầu tổ chức kể từ năm 2009. Đến nay, sự kiện Ông già Noel lướt sóng đã gây được quỹ từ thiện với tổng số tiền khoảng 170.000 USD.

Một số hình ảnh sự kiện Ông già Noel lướt sóng năm thứ 10 vừa diễn ra:

leftcenterrightdel
(Ảnh: AP)
leftcenterrightdel
(Ảnh: AP) 
leftcenterrightdel
(Ảnh: AP) 
leftcenterrightdel
 (Ảnh: upi.com)
leftcenterrightdel
(Ảnh: upi.com) 
Hoài Hà (Theo UPI, AP)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực