Kiểu tóc Mohawk có chiều cao kỷ lục

Thứ năm, 03/09/2020 15:29
(ĐCSVN) – Anh Joseph Grisamore ở Minnesota (Mỹ) vừa phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness sau khi trở thành người có mái tóc được tạo kiểu Mohawk có chiều cao 42,5 inches (khoảng 108 cm).
Mái tóc tạo kiểu Mohawk của anh Joseph Grisamore vừa thiết lập kỷ lục thế giới Guinness với độ cao lên tới 108 cm. (Ảnh: designyoutrust.com) 

Chia sẻ với báo giới, Grisamore cho biết, từ cách đây 13 năm, anh đã có ý định phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness để trở thành người có mái tóc tạo kiểu Mohawk cao nhất vào năm 2007. Tuy nhiên, ở thời điểm đó thì mái tóc của anh vẫn chưa đạt được chiều dài cần thiết.

Sau khi quyết tâm sẽ tiếp tục chinh phục kỷ lục thế giới Guinness một lần nữa ở màn tạo kiểu tóc Mohawk, Grisamore đã phải nuôi lại mái tóc do tóc của anh đã bị hư tổn nặng. Trải qua nhiều cố gắng và kỳ công chăm sóc, Grisamore đã thu được kết quả vượt xa cả trông đợi khi tóc của anh đã dài được 4 feet (122 cm) chỉ trong vòng 7 năm.

 Nhà tạo mẫu tóc Kay Jettman, dưới sự trợ giúp đỡ của hai “phụ tá” đã thao tác trong nhiều giờ đồng hồ và sử dụng đến nửa hộp xịt dưỡng Got2B Glued Blasting để giữ cho tóc của Grisamore ở kiểu thẳng đứng. (Ảnh: designyoutrust.com)

Mới đây, tại sự kiện Family Hair Affair diễn tại ở Park Rapids, thuộc bang Minnesota (Mỹ), Grisamore đã được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới vinh danh là người có mái tóc tạo kiểu Mohawk đạt chiều cao kỷ lục. Để đạt được kết quả này, nhà tạo mẫu tóc Kay Jettman, dưới sự trợ giúp đỡ của hai “phụ tá” là cô Laura và bà Kay đã phải thao tác trên mái tóc của Grisamore trong nhiều giờ đồng hồ.

Những nhà tạo mẫu tóc này cho biết, họ đã phải dùng đến 1 nửa hộp xịt dưỡng tóc Got2B Glued Blasting để có thể giữ cho tóc của Grisamore ở kiểu thẳng đứng.

Video: laughingsquid.com 

Anh Eric Hahn tại Omaha, Nebraska (Mỹ) – chủ nhân trước đó của kỷ lục Guinness thế giới về kiểu tóc Mohawk đã trang trọng trao lại chiếc áo choàng danh giá cho Grisamore sau khi kỷ lục mới được thiết lập. Trước đó, vào năm 2008, Hahn đã được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh khi tạo được kiểu tóc Mohawk có chiều cao 68,58 cm và giữ vững danh hiệu này trong hơn 10 năm./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực