Mỹ: 1.482 người cùng tham gia vào buổi “lễ hội” gói quà

Thứ tư, 18/12/2019 17:32
(ĐCSVN) – Thành phố Portsmouth thuộc bang Ohio (Mỹ) vừa phá vỡ kỷ lục thế giới Guinness về số người đông nhất (1.482) cùng tham gia vào một buổi “lễ hội” gói quà tại Quảng trường Market.
leftcenterrightdel
Số người tham dự lễ hội gói quà đông hơn nhiều so với dự kiến. (Ảnh: WSYX/WTTE )

Theo thông tin từ ban tổ chức, ban đầu họ hy vọng sự kiện này sẽ thu hút khoảng 900-950 người để phá vỡ kỷ lục trước đó về lễ hội gói quà với sự tham dự của 876 người.

Tuy nhiên, số người tham dự “lễ hội gói quà” tại Quảng trường Market diễn ra vào cuối tuần trước đã đông hơn nhiều so với dự kiến. Mỗi người tham dự đã gói một món quà và tổng cộng đã có 1.482 món quà được hoàn tất.

Giấy gói quà được sử dụng trong sự kiện này do kênh truyền hình Mỹ HallMark cung cấp. Guinness đã cử một “trọng tài” tới Quảng trường Market để bảo đảm rằng tất cả các món quà được gói theo đúng theo yêu cầu của tổ chức này.

leftcenterrightdel
Sau sự kiện này, đã có 1.482 món quà được hoàn tất. (Video: UPI) 

Đây là lần thứ 3, ban tổ chức lễ hội mùa đông thường niên Winterfest của Portsmouth lập kỷ lục thế giới Guinness. Trước đó, các kỷ lục thế giới đã được thiết lập với số người đông nhất (1.880 người) cùng tham gia vào một buổi lễ chúc mừng Giáng sinh và đông người nhất tham gia một lễ hội trồng cây./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực