Nga: Cặp vợ chồng phát hiện con mình vẫn còn sống sau 7 năm nhờ một tờ hóa đơn

Thứ sáu, 23/02/2018 14:21
(ĐCSVN) – Một cặp vợ chồng ở Volgograd, Nga đã ngất lịm khi phát hiện ra sự thật “động trời” là người con mà họ tưởng rằng đã chết chỉ sau vài ngày sinh hiện nay vẫn còn sống trong trại trẻ mồ côi. Cậu bé đến nay đã 7 tuổi.
Cặp vợ chồng người Nga đã vô cùng bất ngờ khi biết rằng con của họ vẫn còn sống. (Ảnh: The Mirror)

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2011 khi cặp vợ chồng nói trên được bác sĩ nói rằng, đứa trẻ mới được sinh ra của họ sẽ không thể sống quá một tuần. Họ đã ký vào giấy từ bỏ đứa trẻ lại để bệnh viện chăm sóc. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, cặp vợ chồng đã thay đổi suy nghĩ và quay trở bệnh viện. Nhưng khi đến bệnh viện, họ được biết rằng đứa bé đã chết.

Kể từ đó, họ đinh ninh rằng đứa bé không còn nữa. Bỗng một ngày, có một hóa đơn trị giá 3.000 bảng Anh được gửi đến nhà của cặp vợ chồng đề nghị chi trả cho việc chăm sóc một đứa trẻ trong trại mồ côi. Vụ việc chỉ được phát hiện khi tờ hóa đơn được gửi đến nhà nhưng cặp vợ chồng không có nhà và sau đó tài khoản ngân hàng của người vợ bị khóa.

Người vợ đã đến cơ quan chức năng để thắc mắc về việc vì sao tài khoản của cô lại bị khóa. Khi các quan chức đưa cho cô những tài liệu từ trại mồ côi, cô đã ngất lịm. Người phát ngôn của cơ quan tư pháp nói rằng: “Rõ ràng là trong suốt thời gian qua cặp vợ chồng đã tin chắc rằng con của họ đã chết.”

Cho đến nay, đứa trẻ đã được đoàn tụ với gia đình. Hiện không rõ, cặp vợ chồng nói trên có kiện bệnh viện – nơi đứa trẻ được sinh ra hay không./.

Kiều Giang (theo Daily Mail, The Mirror)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực