Ngôi nhà lấy cảm hứng từ “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

Thứ ba, 21/01/2020 18:08
(ĐCSVN) – Một cặp vợ chồng ở Bắc Carolina (Mỹ) đang hoàn tất một ngôi nhà hobbit dưới lòng đất được lấy cảm hứng từ các cuốn tiểu thuyết và các tập phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.
leftcenterrightdel
Ngôi nhà hobbit của anh Mike và chị Caroline Parrish đang dần được hoàn thiện.(Ảnh: explorevenango.com) 

Dự kiến, công trình này sẽ được hoàn thiện trong vòng 2 tháng tới và được đưa lên ứng dụng Airbnb vào đầu năm 2020 để thỏa mãn những ai yêu thích khung cảnh vô cùng tươi đẹp của làng hobbit trong bom tấn truyền hình “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Anh Mike và chị Caroline Parrish cho biết, 90% ngôi nhà hobbit này nằm dưới lòng đất. Ngôi nhà có diện tích 800 foot vuông, có cửa tròn, một phòng ngủ, một phòng tắm và 1 nhà bếp sẵn sàng cho khách thuê cho sử dụng.

Phát biểu trên truyền hình, anh Mike cho biết, anh luôn hâm mộ “Chúa tể của những chiếc nhẫn”. “Tôi không chỉ là một fan bình thường mà là một fan cuồng” – anh Mike bày tỏ.

Mike hy vọng, công trình này của vợ chồng anh sẽ là một ngôi nhà hobbit tuyệt vời nhất ở khu vực duyên hải miền Đông nước Mỹ. “Những gì mà chúng tôi mong muốn là có một nơi để mọi người có thể tới và mang theo những đứa trẻ để tận hưởng một sự trải nghiệm không thể nào quên” – anh Mike nói.

leftcenterrightdel
Video: UPI 

Bộ ba tác phẩm điện ảnh kinh điển “Chúa tể của những chiếc nhẫn” được quay hoàn toàn tại New Zealand và đã ra rạp từ nhiều năm trước. Ý tưởng độc đáo về xây nên ngôi nhà của người hobbit đã cho thấy sự sáng tạo và niềm đam mê của con người đang ngày càng kéo gần khoảng cách giữa các tác phẩm phim ảnh và đời thực./.

Thu Lan (Theo radio.com, UPI, explorevenango.com)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực