Tai nạn xe buýt nghiêm trọng tại Đức: Hơn 20 người thương vong

Thứ năm, 23/01/2020 21:38
Ngày 23/1, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại bang Thüringen (Thuy-rinh-gen), miền Trung nước Đức, khi một xe buýt chở học sinh bị lao ra khỏi đường và lật ngang, khiến 2 học sinh thiệt mạng, 20 em khác và người lái xe bị thương.
leftcenterrightdel
Xe buýt bốc cháy khi va chạm với xe tải trên đường cao tốc tại Đức, ngày 3/7/2017. Ảnh minh họa: hanoitv.vn

Phóng viên TTXVN tại Đức dẫn các nguồn tin cho biết chiếc xe buýt trên đang trên đường từ Eisenach (Ai-dơ-nác) đến một trường tiểu học ở Berka (Béc-ca) thuộc huyện Wartburg (Vát-buốc), bang Thüringen. Chiếc xe đã bị trượt khỏi đường do mặt đường đóng băng và lao xuống dốc, lật nhiều vòng trước khi dừng lại. Trong số 22 em từ 8 đến 11 tuổi có mặt trên xe, 2 em đã tử vong và 5 em bị thương nặng. Hiện chưa có thông tin cho thấy tai nạn xảy ra liên quan vấn đề kỹ thuật hay lỗi của lái xe. 

Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng và cứu hộ đã có mặt ở hiện trường khắc phục hậu quả, đưa các trường hợp bị thương tới bệnh viện. Vào mùa Đông, nhiệt độ ngoài trời xuống thấp tạo lớp băng trơn trượt trên mặt đường là nguyên nhân gây nhiều vụ tai nạn giao thông ở Đức./. 

Mạnh Hùng/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực