Xả súng ở Mỹ làm 6 người thiệt mạng

Thứ năm, 13/09/2018 17:19
(ĐCSVN) – Một tay súng chưa xác định được danh tính đã bắn chết 5 người trước khi nổ súng tự sát. Vụ việc xảy ra vào tối 12/9, tại miền Nam California, Mỹ.
Xe cảnh sát có mặt tại công ty vận tải - nơi thủ phạm bắn chết hai nạn nhân đầu tiên
(Ảnh: CBS News)

Theo cảnh sát địa phương, đối tượng đã bắn chết vợ mình và một người đàn ông tại một công ty vận tải ở Bakersfield, California. Sau đó, đối tượng đuổi theo một người đàn ông khác đang cố chạy khỏi công ty vận tải và bắn chết người này trước cửa hàng đồ thể thao gần đó.

Tiếp đến, đối tượng sát hại thêm hai người đàn ông nữa tại một ngôi nhà. Đối tượng sau đó đã cướp xe từ một người phụ nữ để trốn thoát. Tuy nhiên, sau khi phải đương đầu với cảnh sát, đối tượng đã nổ súng tự sát.

Vụ việc diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng 10 – 15 phút. “6 người đã mất mạng trong một khoảng thời gian rất ngắn” – quan chức cảnh sát có tên Donny Youngblood cho biết.

“Hiện giới chức đang điều tra xem động cơ của vụ nổ súng hàng loạt này là gì và tại sao lại có nhiều người liên quan đến như vậy, vì rõ ràng đây không phải là các vụ nổ súng ngẫu nhiên”, ông Youngblood nói.

Cảnh sát đã thu giữ một khẩu súng ngắn tại hiện trường. Khoảng 30 nhân chứng của vụ việc đang được phỏng vấn để phục vụ công tác điều tra. Danh tính các nạn nhân cũng đang được xác định./.

Kiều Giang (theo Reuters,

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực