“Tự hào quá Việt Nam ơi!”

Thứ tư, 24/01/2018 09:35
(ĐCSVN) - Sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qata, đêm qua, cả Hà Nội dường như không ngủ! ​

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Hữu Phạm

 

Hàng triệu người dân Việt Nam vỡ òa trong sung sướng, những cảm xúc khó tả tột cùng và không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được. Người người như một chỉ biết thốt lên những lời từ trái tim “Tự hào quá Việt Nam ơi! Quá tuyệt vời!Thật không thể tin nổi! Chúng ta đã làm được…!

Cùng chung cảm xúc tự hào, hứng khởi trong thời khắc huy hoàng của bóng đá Việt Nam, chúng tôi đã xuống đường hòa vào dòng người reo hò cổ vũ tưng bừng trên các đường phố Thủ đô. Dòng người, xe với cờ đỏ sao vàng rầm rộ diễu hành qua nhiều tuyến phố, trong đó, ngoài khu vực hồ Hoàn Kiếm và quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quảng trường Cách Mạng Tháng Tám..., một trong các "chảo lửa" tập trung đông đảo người hâm mộ bóng đá là khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đêm qua, cả Hà Nội dường như không ngủ!

Người hâm mộ bóng đá vui mừng trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam (Video: Quang Chiến)

Cùng thời điểm này, tại buổi hòa nhạc diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, làm nóng hội trường là ca khúc quen thuộc “Việt Nam ơi!” Hàng nghìn người tiếp tục cùng tận hưởng những cảm xúc lâng lâng khó tả trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam./.

Trần Quang Chiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực