120 vận động viên tham gia giao lưu thể thao Công đoàn Khối thi đua số 6

Thứ sáu, 12/10/2018 21:56
(ĐCSVN) – Nhằm nâng cao thể chất, sức khỏe, tạo động lực phát triển phong trào thể dục thể thao của Công đoàn Khối thi đua số 6, ngày 12/10, tại Hà Nội, Công đoàn Khối thi đua đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao năm 2018.
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia nội dung thi đấu Bóng bàn 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2018) và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018- 2023. Chương trình cũng nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cho đội ngũ cán bộ trong Khối thi đua số 6; đồng thời tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, đoàn viên, viên chức Việt Nam được luyện tập, giao lưu, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ quan trong Khối thi đua.

Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, hơn 120 vận động viên đến từ 09 đơn vị trong Khối thi đua đã tích cực tham gia ở 04 môn thi đấu: Cầu lông, Bóng bàn, Tennis, Kéo co.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho từng môn thi đấu. Cụ thể: Giải Nhất môn thi đấu Cầu lông được trao cho cặp đôi vận động viên đến từ Công đoàn Viettinbank; giải Nhì và giải Ba được trao cho các cặp đôi vận động viên đến từ Công đoàn Ban Tổ chức Trung ương.

Ở nội dung thi đấu Bóng bàn: Giải Nhất được trao cho cặp vận động viên đến từ Công đoàn Báo Nhân dân; giải Nhì được trao cho cặp vận động viên đến từ Công đoàn Viettinbank, giải Ba được trao cho cặp vận động viên đến từ Công đoàn Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đội thi đấu đến từ Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đoạt giải Ba đồng đội.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia nội dung thi đấu Kéo co

Ở nội dung thi đấu Tennis: Giải Nhất và giải Ba được trao cho cặp vận động viên đến từ Công đoàn Ban Đối ngoại Trung ương; giải Nhì được trao cho cặp vận động viên của Công đoàn Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương. 

Ở nội dung thi đấu Kéo co: Giải Nhất được trao cho đội thi đến từ Công đoàn Ban Tổ chức Trung ương; giải Nhì được trao cho đội thi đến từ Công đoàn Viettinbank; giải Ba được trao cho đội thi đến từ Công đoàn Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực