Bàn thắng của Quang Hải lọt top 5 pha sút phạt đẹp nhất lịch sử AFC Cup

Thứ sáu, 29/05/2020 15:13
(ĐCSVN) - Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa đăng tải 5 đề cử bầu chọn cho danh hiệu pha sút phạt thành bàn đẹp nhất lịch sử AFC Cup, trong đó có tuyệt phẩm của cầu thủ Quang Hải

Trang chủ AFC viết: "Dù ở trong hay ngoài vòng cấm, Quang Hải đã cho Altyn Asyr biết được anh có thể làm được những gì bằng một cú sút tuyệt vời khiến thủ môn Mammet Orazmuhammedov chỉ còn biết đứng chôn chân".

Đó là siêu phẩm được tiền vệ 23 tuổi thực hiện trong trận Hà Nội FC tiếp đón Altyn Asyr (Turkmenistan) vào ngày 20/8/2019 trên SVĐ Hàng Đẫy, ở lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

leftcenterrightdel
 Hiện tại, Quang Hải đang dẫn đầu khi nhận được 71% số phiếu bầu.

Không chỉ đẹp mắt mà bàn thắng của Quang Hải còn giúp Hà Nội FC san bằng tỷ số 1-1, khơi mào cho màn lội ngược dòng siêu kịch tính, với chiến thắng 3-2 dành cho đại diện của Việt Nam.

Cạnh tranh với Quang Hải còn có 4 cái tên khác gồm: Gerald Pangkali (Indonesia), Sunil Chhetri (Ấn Độ), Mohamed Adnan (Bahrain) và Yousef Nasser (Kuwait).

Thời gian bình chọn top 5 bàn thắng được thực hiện từ đá phạt trực tiếp đẹp nhất lịch sử AFC Cup sẽ kéo dài đến ngày 5/6 tới. Hiện tại, Quang Hải đang dẫn đầu khi nhận được 71% số phiếu bầu.

Tin, ảnh: HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực