Ban tổ chức Swing ladies Golf hoạt động thiện nguyện tại Hà Nam

Chủ nhật, 21/10/2018 17:01
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Tổ chức giải đấu Swing ladies Golf Tournament 2018 cùng Á hoàng Golf Queen Nguyễn Hải Anh đã đến thăm và tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Kim Bảng – Hà Nam.
Ban tổ chức giải đấu đến thăm gia đình mẹ Nguyễn Thị Tâm, 85 tuổi, có con trai duy nhất là liệt sỹ (ảnh: CTV)

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của Ban Tổ chức giải đấu Swing ladies Golf Tournament 2018 trước thềm diễn ra giải đấu. Đúng vào ngày 20/10, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Tổ chức và Hải Anh đã đến gặp gỡ và trò chuyện cùng 4 mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Được gặp và trò chuyện cùng các mẹ, các thành viên Ban Tổ chức thấu hiểu trọn vẹn đức hy sinh mà thế hệ chúng ta và cả sau này mãi mãi tri ân, tưởng nhớ.

Các mẹ chính là biểu tượng sinh động nhất của đức hy sinh, là những tượng đài bất diệt, để lại tiếng thơm ngàn đời cho thế hệ mai sau về truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam anh hùng trong thời đại anh hùng. Á hoàng Golf Queen cùng Ban tổ chức giải Swing ladies Golf Tournament 2018 đã có những giây phút xúc động khi lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ của các mẹ Việt Nam anh hùng. Các mẹ đã hi sinh một phần lớn lao hạnh phúc của bản thân mình, để có được hòa bình cho dân tộc, cho đất nước.

Càng sống trong những ngày độc lập, hòa bình, mọi người càng cảm thấy mình cần phải có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa. Những món quà mà Ban tổ chức và Á hoàng Golf Queen trao tặng cho các mẹ hôm nay, chỉ là nguồn động viên nhỏ bé, phần nào giúp đỡ cuộc sống của các mẹ vơi bớt vất vả, gói trong đó là cả sự yêu thương, tình cảm trân quý của thế hệ sau gửi đến các mẹ. Trao đi yêu thương sẽ nhận lại được yêu thương!

Chương trình từ thiện lần này gợi ý cho Ban tổ chức thêm nhiều kế hoạch mới với hi vọng rằng trong thời gian tới sẽ được góp một phần sức lực nhỏ bé để làm cuộc sống xung quanh tốt đẹp và ý nghĩa hơn .

Giải Swing ladies Golf Tournament 2018 là giải Golf nhằm tôn vinh phái đẹp nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tại sân Golf Kim Bảng, Hà Nam. Sự kiện sẽ có sự tham gia của 80 cặp Golfers và thi đấu dưới hình thức đấu cặp nam nữ.

HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực