Bộ trưởng Bộ Y tế: "Hãy là cổ động viên văn minh"

Thứ sáu, 26/01/2018 18:25
(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến xuất hiện trong trang phục cờ đỏ, sao vàng và kêu gọi cổ động viên U23 ăn mừng văn minh vào ngày 27/1, do số ca cấp cứu đêm tuyển Việt Nam thắng Qatar tăng 150%.
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến kêu gọi người dân cổ động bóng đá một cách văn minh. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 26/1, một ngày trước trận chung kết giải U23 châu Á giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến kêu gọi người dân cổ động bóng đá một cách văn minh nhằm hạn chế tai nạn không đáng có. Trong video dài hơn một phút, Bộ trưởng Bộ Y tế  gửi lời chúc mừng tuyển U23 Việt Nam đã tiến đến trận cuối cùng của giải. 

Để niềm vui chiến thắng được trọn vẹn, Bộ trưởng Bộ Y tế cũng kêu gọi cổ động viên U23: Uống vừa phải, đủ vui. Không đua xe phóng nhanh, vượt ẩu. Nhớ đội mũ bảo hiểm khi di chuyển trên xe máy. Không xả rác bừa bãi, làm xấu cảnh quan và môi trường. Tránh tập trung ở gần các bệnh viện để không gây cản trở hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh. Hãy là cổ động viên văn minh.

Bộ trưởng cũng chúc đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng trong trận chung kết vào 15 giờ thứ Bảy ngày 27/1 tại sân vận động Thường Châu, Trung Quốc.

Theo thống kê của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, trong ngày và đêm 23/1 diễn ra trận bán kết giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar, có khoảng 140 ca cấp cứu nhập viện, tăng 150% so với ngày thường./.

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực