Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Vận động viên sớm lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ Tết

Thứ năm, 22/02/2018 18:48
(ĐCSVN) - Ngày 22/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi gặp mặt đầu xuân chúc Tết các vận động viên, huấn luyện viên (VĐV,HLV) hiện đang tập luyện trở lại sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.


Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện thăm và chúc Tết các vận động viên.
(Ảnh: Tổng cục Thể dục thể thao)

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ vui mừng trước không khí, tinh thần tập luyện tích cực của các HLV, VĐV tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội mặc dù mới chỉ là ngày làm việc chính thức đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn các HLV, VĐV sớm lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ Tết. Bộ trưởng đánh giá cao sự cố gắng của các VĐV, HLV các đội tuyển đang tập trung tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. Trong buổi gặp mặt VĐV, HLV tại Trung tâm nhân dịp đầu xuân, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ các HLV, VĐV. Đa số đều mong muốn có được điều kiện cơ sở vật chất tập luyện tốt hơn, hiện đại hơn. Bên cạnh đó, các vấn đề nâng cao chế độ tiền công, tiền ăn của VĐV, HLV cũng được đề cập đến…

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, để chuẩn bị cho chiến dịch Asiad, nhiều đội tuyển đã tập luyện tới 29 Tết và đã tập trung đầy đủ 734 VĐV, HLV, chuyên gia của 19 đội tuyển và 16 đội tuyển trẻ. Các VĐV trọng điểm cũng có các chế độ đặc thù cũng như các kế hoạch tập huấn tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra từ ít nhất là 3 Huy chương vàng. Trung tâm cũng đã lên các chương trình chăm sóc, hồi phục, xây dựng chế độ thuốc men, tăng thêm các cơ sở, trang thiết bị hiện đại đặc biệt là khu giải trí để VĐV có thể thư giãn sau giờ luyện tập vất vả./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực