Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc gặp gỡ động viên đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ hai, 22/01/2018 16:58
(ĐCSVN) – Sáng 22/1, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi đã đến thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô gặp gỡ, thăm hỏi động viên các cầu thủ cùng ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đang thi đấu vòng chung kết bóng đá U23 châu Á 2018.
Đại sứ Đặng Minh Khôi chụp ảnh kỷ niệm với ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam
(Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Trung Quốc)

Tại buổi gặp, Đại sứ Đặng Minh Khôi nhiệt liệt chúc mừng thành tích của các cầu thủ và ban huấn luyện U23 đã xuất sắc vượt qua đội I-rắc tại trận tứ kết, làm nên kỳ tích lần đầu tiên vào bán kết của giải đấu châu lục.

Đại sứ Đặng Minh Khôi ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình hồi phục và luyện tập của các cầu thủ; cảm ơn và đánh giá cao Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và ban huấn luyện đã truyền lửa tinh thần, sự đoàn kết và quyết tâm tới các cầu thủ đội tuyển.

Chúc các cầu thủ và ban huấn luyện có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết sắp tới, tinh thần thoải mái, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam như thư Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc mong muốn Việt Nam đi tới trận chung kết, Đại sứ Đặng Minh Khôi đã trao 5000 đô-la là quà tặng của toàn bộ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại địa bàn Trung Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc). 

Thay mặt các cầu thủ và ban huấn luyện, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo cảm ơn sự động viên kịp thời của Đại sứ Đặng Minh Khôi và hứa toàn đội sẽ tập trung tốt nhất cho trận đấu tới, cống hiến cho người hâm mộ như đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua.

Nhân dịp này, đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã tặng Đại sứ chiếc áo số 8 với chữ ký của Huấn luyện viên trưởng và 23 cầu thủ./.

Khánh Lan (Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực