"Đấu trường penalty Bundesliga"

Thứ tư, 02/10/2019 10:51
(ĐCSVN) - “Đấu trường Penalty Bundesliga” khuyến khích sự tham dự của mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi và phần thưởng dành cho đội chiến thắng là một chuyến du lịch miễn phí sang Đức để xem trực tiếp một trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải đấu Bundesliga.
Bundesliga và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) phối hợp tổ chức cuộc thi đá penalty lần đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh

Bundesliga và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) phối hợp tổ chức cuộc thi đá penalty lần đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh với tên gọi “Đấu trường penalty Bundesliga”, sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2019 tại Ngôi Nhà Đức Tp. Hồ Chí Minh, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Cuộc thi đá penalty “Đấu trường penalty Bundesliga” khuyến khích sự tham dự của mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi và phần thưởng dành cho đội chiến thắng là một chuyến du lịch miễn phí sang Đức để xem trực tiếp một trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải đấu Bundesliga.

Hình thức đăng ký được tính theo đơn vị đội để thi đấu. Mỗi đội chơi phải có 5 cầu thủ, bao gồm cả thủ môn. Các đội sẽ lần lượt thi đấu với nhau theo thể thức thi đấu vòng bảng. 2 đội xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ được đi tiếp vào các vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Ông Kevin Sim, Giám đốc Bundesliga khu vực châu Á Thái Bình Dương nhận định: “Việt Nam được biết đến là một quốc gia với truyền thống đam mê bóng đá mãnh liệt và đó cũng chính là lý do chúng tôi chọn Việt Nam là nơi tổ chức “Đấu trường penalty Bundesliga” lần đầu tiên trên thế giới. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ Việt Nam trải nghiệm về một bóng đá đỉnh cao của Đức với khẩu hiệu “Football As It’s Meant To Be” – “Bóng đá với giá trị đích thực của nó".

Người hâm mộ có thể đăng ký tham dự cuộc thi đá penalty “Đấu trường Penalty Bundesliga” trực tuyến từ ngày 01/10/2019 (từ 2:00 chiều) cho đến hết ngày 15/10/2019 tại: https://forms.gle/5qJmwnWGemqtmhQJ7

Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực