Giải cầu lông phát thanh truyền hình- Cup Lotus năm 2020

Thứ bảy, 26/09/2020 17:40
(ĐCSVN)- Ngày 26/9, tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ (phường Đại Yên, TP Hạ Long, Quảng Ninh), Sở VH-TT, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Liên đoàn Cầu lông tỉnh phối hợp tổ chức lễ khai mạc Giải cầu lông Phát thanh truyền hình tỉnh Quảng Ninh - Cup Lotus năm 2020.
 Tiết mục khai mạc Giải cầu lông phát thanh truyền hình- Cup Lotus năm 2020 (Ảnh:TQ)

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Giải năm nay có sự tham gia của 250 VĐV đến từ 16 câu lạc bộ, địa phương trong tỉnh. Các VĐV sẽ thi đấu ở 25 nội dung đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ của 9 nhóm tuổi từ 15 đến 60 tuổi để giành 25 bộ huy chương theo điều lệ giải. Giải đấu năm nay có nhiều nét mới khi đây là năm đầu tiên giải đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ; có thêm nội dung thi đấu, công tác trọng tài được chú trọng, tập huấn và điều hành theo hướng chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn cao. Đây cũng là năm đầu tiên giải đấu được Công ty CP Thể thao quốc tế Lotus, doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực thể thao, đồng hành tài trợ.

Theo đánh giá về mặt chuyên môn, mặc dù thiếu vắng 2 địa phương có thế mạnh về môn cầu lông là Cẩm Phả và Móng Cái song giải năm nay, giải đấu vẫn ghi nhận số lượng vận động viên đông đảo với kỹ thuật, thể lực và chuyên môn tốt.

Diễn ra trong thời gian Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 -2025, Giải cầu lông phát thanh truyền hình tỉnh - Cup Lotus năm 2020 mang tới bầu không khí rộn ràng phấn khởi chào mừng ngày hội lớn. Giải đấu cũng là dịp để các VĐV cọ sát, nâng cao chuyên môn, thể lực; là cơ hội để tỉnh Quảng Ninh phát hiện và lựa chọn những hạt giống tiềm năng, tiếp tục đào tạo bồi dưỡng, tập trung cho các đội tuyển tham gia các giải phong trào cấp Quốc gia.

Cũng trong dịp này, Sở VH-TT, Trung tâm Truyền thông tỉnh, Liên đoàn Cầu lông tỉnh và Công ty CP Thể thao quốc tế Lotus đã ký kết thỏa thuận tài trợ. Theo đó, Công ty CP Thể thao quốc tế Lotus sẽ là đơn vị tài trợ cho các giải thể thao phong trào của tỉnh Quảng Ninh từ năm 2020 đến hết năm 2025./.

 

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực