Giải chạy marathon “Bưu điện Việt Nam - Vì thế hệ trẻ”

Chủ nhật, 17/03/2019 16:16
(ĐCSVN) - Hơn 600 đoàn viên, thanh niên cùng cán bộ công nhân viên của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tham gia giải chạy marathon “Bưu điện Việt Nam - Vì thế hệ trẻ” tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Ngày 17/3, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Đoàn thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức giải chạy marathon “Bưu điện Việt Nam - Vì thế hệ trẻ” năm 2019.

Giải chạy thu hút hơn 600 đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tham gia. Ảnh: ĐT

Phát biểu khai mạc, ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: Đây là năm đầu tiên, ngành Bưu điện tổ chức giải chạy marathon, tạo ra phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao cho toàn thể cán bộ, công nhân viên của Ngành. Giải chạy có sự tham gia đại diện của thanh niên lĩnh vực bưu chính tại 63 tỉnh, thành và các đối tác, trong đó có đối tác đến từ Nhật Bản.

Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Nghiêm Tuấn Anh cho biết thêm, đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) gắn với phong trào “Thanh niên xung kích, đổi mới, sáng tạo”.

Chuyên gia người Nhật Bản – ông Takeshi Nishimura và đại diện vận động viên nữ đến từ Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã đạt được Huy chương Vàng của Giải chạy.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng cho ông Takeshi Nishimura, chuyên gia người Nhật Bản – đối tác của Bưu điện Việt Nam và Huy chương Vàng cho đại diện vận động viên nữ đến từ Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI)./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực