Giải đua xe đạp “Hành trình cùng thành phố du lịch biển xứ Thanh” 2020

Chủ nhật, 24/05/2020 15:52
Gần 450 vận động viên là những tay đua xuất sắc của 35 câu lạc bộ xe đạp phong trào hàng đầu đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham gia như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa... đã tham gia Giải đua xe đạp thành phố Sầm Sơn mở rộng lần thứ 3 năm 2020.
leftcenterrightdel
Các vận động viên tham gia thi đấu. Ảnh: Mộc Miên/baodansinh.vn 
Ngày 24/5, Liên đoàn xe đap – mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Giải đua xe đạp thành phố Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển xứ Thanh” tranh Cúp Tình anh em Brotherhood– năm 2020.

Tham gia giải năm nay có gần 450 vận động viên là những tay đua xuất sắc của 35 câu lạc bộ xe đạp phong trào hàng đầu đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham gia như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa…  So với 2 lần tổ chức trước, giải năm nay thu hút số lượng vận động viên, số đoàn tham gia đông nhất từ trước đến nay. Đây cũng là một trong những giải đua xe đạp phong trào quy mô toàn quốc được tổ chức đầu tiên trong năm 2020.

Các vận động viên tranh tài tại hai nội dung cá nhân và đồng đội, được chia thành 5 nhóm tuổi gồm: 18-40, 41-55, 56 trở lên dành cho nam và 18-40, 41 trở lên dành cho nữ. Các cự li tranh tài tại giải có chiều dài từ 26-32 km, trên đường Hồ Xuân Hương với nhiều vòng đua.

Theo đánh giá của Liên đoàn mô tô – xe đạp Việt Nam, giải năm nay có chất lượng cao hơn so với 2 lần tổ chức trước. Các đội đua trên toàn quốc đều cử lực lượng mạnh nhất tham gia giải và thi đấu hết mình, tạo ra các cuộc tranh tài hấp dẫn, quyết liệt và đẹp mắt. Giải thực sự là sân chơi truyền thống, bổ ích cho đua xe đạp phong trào Việt Nam, góp phần thúc đẩy phong trào tại tỉnh Thanh Hóa nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 10 bộ huy chương cho các đội đua giành thành tích cao tại các nội dung cá nhân và đồng đội thuộc các nhóm tuổi của giải./. 

Trịnh Duy Hưng/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực