Giải xe đạp Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh khởi tranh từ ngày 19/5

Thứ sáu, 08/05/2020 14:51
(ĐCSVN) - Giải xe đạp Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 32 năm 2020 với chủ đề “Non sông liền một dải” sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 19/5 tại TP. Vinh (Nghệ An), đúng dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

 Ảnh minh họa (Theo báo Người Lao động)

Đây là giải đấu lớn nhất trong năm của xe đạp đường trường Việt Nam. Trước đó, giải dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 30/4, thi đấu 23 chặng, xuất phát từ Hà Nội và kết thúc tại TP. HCM, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đã dời thời gian tổ chức sang tháng 5.

Theo đó, giải sẽ thi đấu chặng đầu tiên tại TP. Vinh vào ngày 19/5 - đúng dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sau đó “Nam tiến” qua các tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên và sẽ kết thúc tại TP. HCM vào ngày 7/6.

Giải sẽ thi đấu 18 chặng với tổng trình dài hơn 2.000 km, quy tụ hầu hết các vận động viên và đội đua mạnh nhất Việt Nam hiện nay.

Ngay từ lúc này, các đội đua hàng đầu Việt Nam như TP. HCM, An Giang, Đồng Tháp hay Đồng Nai đang tích cực tập luyện chuẩn bị chờ ngày giải khởi tranh.

Giải xe đạp Cúp Truyền hình TP. HCM lần thứ 32 năm 2020 với chủ đề  “Non sông liền một dải” được duy trì thường niên nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng, đồng thời đây cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa kết nối giữa thành phố mang tên Bác với quê hương của Người. Qua đó quảng bá hình ảnh con người, quê hương Nghệ An và Thành phố mang tên Bác đến với bạn bè trong nước và quốc tế.../.

Kim Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực