Hà Tĩnh vô địch giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ năm, 15/08/2019 11:06
(ĐCSVN) - Đội Hà Tĩnh giành chiến thắng 5-1 trước đội Bộ Công an trong trận chung kết giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 diễn ra chiều 14/8 tại Hà Nội.
Đội Hà Tĩnh vô địch giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt (lần thứ nhất) năm 2019.
(Ảnh: Thanh Ngân)

Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong các ngày 04-14/8,16 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 31 trận đấu với 128 bàn thắng, trung bình hơn 4 bàn/trận.

Giải đấu thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ, các đội bóng của những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Ban Tổ chức cũng trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho em Nguyễn Thành Chung (đội Hà Tĩnh), thủ môn xuất sắc nhất cho em Nguyễn Thành Kiên (đội Hà Tĩnh), và cầu thủ xuất sắc nhất cho em La O Tý (đội Bình Định).

Bên cạnh kinh phí tổ chức hơn 7 tỷ đồng của các đơn vị và cá nhân tài trợ, thông qua Giải, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cũng vận động và ký thỏa thuận tài trợ cho trẻ em Việt Nam được hơn 20 tỷ đồng từ các đơn vị như tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương, công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành, công ty cổ phần tập đoàn T&T, Kim Oanh Group, HD Bank, Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam…/.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực