HLV Park Hang-seo lạc quan về màn chạm trán với Yemen

Thứ ba, 15/01/2019 22:14
Chỉ có đánh bại Yemen, giành 3 điểm ở trận đấu cuối cùng vòng đấu bảng, ĐT Việt Nam mới có cơ hội sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2019. Đó là lý do HLV Park Hang-seo thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ này trong buổi họp báo ngày 15/1.
 

HLV Park Hang-seo phát biểu trong buổi họp báo (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

HLV Park Hang-seo cho biết: “Có cùng hoàn cảnh giống ĐT Việt Nam, Yemen cũng cần một chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng ở trận đấu tới này”. Ông nhấn mạnh ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi so với những trận đấu trước. Tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị để các cầu thủ điều kiện tốt nhất, đảm bảo 100% thể lực khi ra sân.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, đây sẽ là trận đấu quan trọng, nhưng là một HLV, đối với ông, trận nào cũng quan trọng như gặp Iran hay Iraq. HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ cảm kích với các CĐV có mặt tại Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) cũng như ở Việt Nam. Ông nói: “Tôi và các thành viên khác của đội tuyển biết rất rõ các CĐV muốn có một trận thắng. Chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng và có 3 điểm ở trận ngày mai".

Trong khi đó, đại diện cho ĐT Việt Nam tham gia buổi họp báo, Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng các đồng đội thi đấu hết mình trước Yemen nhưng cũng tỏ rõ sự thận trọng khi thừa nhận đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Xuân Trường đánh giá trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn cho cả hai đội vì cả hai đều đã thua hai trận đầu nhưng chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình.  Theo tiền vệ đang khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai, đây sẽ là trận đấu khó khăn với ĐT Việt Nam chứ không dễ dàng như mọi người nghĩ, rằng chúng ta có thể thắng dễ dàng Yemen 2-0 hay 3-0.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân thi đấu trận gặp Yemen, Xuân Trường nói: “Trận đấu ngày mai nếu có cơ hội ra sân, em sẽ cố gắng hết sức mình. Không chỉ riêng em mà em chắc chắn toàn thể các cầu thủ đều sẽ chơi với 200% sức lực. ASIAN Cup lớn hơn AFF Cup nhiều nhưng chắc chắn người hâm mộ bóng đá Việt Nam không muốn chứng kiến đội tuyển phải đón nhận 3 trận thua liên tiếp. ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình vì người hâm mộ”.

Xuân Trường khẳng định tất cả suy nghĩ của ĐT Việt Nam là chuẩn bị với tinh thần tốt nhất, tôn trọng đối thủ. Cả ĐT Việt Nam lẫn Yemen đều muốn thắng, và đội nào có tinh thần chiến đấu cao hơn, thể hiện được sự tập trung cũng như tận dụng được cơ hội, đội đó sẽ giành trọn 3 điểm./.

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực