Khai mạc Giải Bóng chuyền nam quốc tế Cup Lienvietpostbank năm 2018

Thứ sáu, 25/05/2018 23:23
Tối 25/5, tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Hà Nam và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng chuyền nam quốc tế Cup Lienvietpostbank lần thứ 1 năm 2018.
 

Tặng hoa cho các đội tuyển và trọng tài tham dự giải đấu. Ảnh: Trọng Đạt – TTXVN

Giải Bóng chuyền nam quốc tế Cup Lienvietpostbank lần thứ 1 năm 2018 diễn ra từ ngày 25 đến 31/5 với sự tham gia của 6 đội bóng gồm: Đội tuyển 2 Trung Quốc, Đội tuyển Indonesia, Đội tuyển Myanmar, Đội tuyển Thái Lan, Câu lạc bộ Burevestnik (Kazakhstan) và Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng là 40.000 USD, trong đó đội vô địch sẽ nhận Cup, cờ và tiền thưởng 15.000 USD.

Theo nhận định của các nhà chuyên môn, Giải Bóng chuyền nam quốc tế Cup Lienvietpostbank năm nay lần đầu tiên tổ chức đã tập hợp được nhiều đội khá mạnh đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á và một số tuyển thủ mạnh của Trung Quốc. Ẩn số của giải là Câu lạc bộ Burevestnik (Kazakhstan) được đánh giá khá mạnh và hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ.

 Trận đấu giữa Đội tuyển quốc gia Việt Nam (áo đỏ) và Đội tuyển Myanmar (áo vàng) sau lễ khai mạc. Ảnh: Đại Nghĩa - TTXVN

Tại lễ khai mạc, đông đảo khán giả đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, thể hiện truyền thống của mảnh đất Hà Nam, địa phương đã nhiều lần đầu đăng cai tổ chức giải đấu thuộc hệ thông thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa Đội tuyển quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Myanmar. Ở trận đấu trước lễ khai mạc, Câu lạc bộ Burevestnik (Kazakhstan) thắng Đội tuyển Indonesia với tỷ số 3-2; Cặp đấu giữa Đội tuyển Thái Lan và Đội tuyển 2 Trung Quốc có kết quả 3-0./.

Đại Nghĩa/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực