Khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2018

Thứ sáu, 30/03/2018 10:05
(ĐCSVN) – Năm 2018, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống quy tụ 300 cầu thủ là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 15 đội bóng của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chiều 29/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT truyền thống năm 2018.

Trao tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia thi đấu. Ảnh: HM

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT Phan Hoài Nam cho biết, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT là giải bóng đá thường niên của Tập đoàn VNPT, trở thành nét đẹp truyền thống và trở thành điểm sáng về phong trào thể thao quần chúng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 2018); thể hiện tinh thần và quyết tâm của giới trẻ trong việc triển khai thực hiện thành công chiến lược VNPT 3.0 mà Tập đoàn đang triển khai.

Năm 2018 đánh dấu mốc truyền thống 22 năm Giải bóng đá truyền thống VNPT được tổ chức thành công. Giải bóng đá này thực sự là ngày hội để cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Tập đoàn VNPT sôi nổi thi đấu, tranh tài, đọ sức với tinh thần nâng cao sức khỏe, quyết tâm đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.

Với thành tích đạt được trong nhiều năm qua, giải bóng đá năm nay tiếp tục thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của cầu thủ, cán bộ công nhân viên và các đoàn viên thanh niên toàn Tập đoàn. Cụ thể, năm nay có 15 đội bóng với hơn 300 người tham dự.

Đội bóng VNPT Vinaphone và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ và Truyền thông (NEO)
 thi đấu trận mở màn - Ảnh: HM

Giải bóng đá áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quy định, được chia làm 2 hạng là Serie A và Serie B. Trong đó, 2 đội có thành tích cao nhất của Serie B sẽ được lên hạng và 2 đội có thành tích thấp nhất của Serie A sẽ bị xuống hạng. Giải đấu diễn ra từ ngày 29/3 đến hết tháng 11/4/2018.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi giữa các đội bóng VNPT Vinaphone và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ và Truyền thông (NEO); Công ty cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện CT-IN và Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (“PTF”); Công ty cổ phần Dịch vụ viễn thông và In Bưu điện (PTP) và Tổng Công ty Hạ tầng mạng VNPT-Net.../.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực