Khai mạc Giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2018

Thứ tư, 01/08/2018 17:10
(ĐCSVN) - Gần 500 vận động viên đến từ 47 đoàn thuộc các bộ, ngành Trung ương đã tham gia Giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2018.

Giải do Công đoàn Viên chức Việt Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức khai mạc ngày 1/8 tại Hà Nội.


Các trận thi đấu bóng bàn tại Giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2018. (Ảnh: Cẩm Linh)

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải Phan Phương Hạnh cho biết: Giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong hệ thống Công đoàn Viên chức Việt Nam; trở thành một hoạt động thường xuyên được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ủng hộ và tham gia.

Theo bà Phan Phương Hạnh, hoạt động thể dục thể thao là một trong những nhu cầu thiết yếu, bổ ích, đã trở thành truyền thống, được đông đảo cán bộ công nhân viên chức hưởng ứng, duy trì thường xuyên. Giải Thể thao Công đoàn đoàn Viên chức Việt Nam năm 2018 là một trong các hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát triển các môn thể thao trong các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Đây cũng là dịp để các đồng chí lãnh đạo, quản lý, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giao lưu, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị; là môi trường thể thao lành mạnh để rèn luyện tính tập thể, kỷ luật… góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị lần thứ IX Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Tại giải đấu, các đoàn sẽ thi đấu 2 môn là bóng bàn và cầu lông, theo hình thức đánh đôi gồm: đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ với nhiều hạng tuổi.

Giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2018 sẽ bế mạc vào ngày 3/8.

Cẩm Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực