Khai mạc Giải Vô địch Đá cầu các đội mạnh toàn quốc

Thứ năm, 01/10/2020 17:00
Ngày 1/10, tại nhà thi đấu Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên - Huế tổ chức khai mạc Giải Vô địch Đá cầu các đội mạnh toàn quốc năm 2020.

Giải năm nay thu hút sự tham gia của hơn 130 vận động viên nam, nữ của 8 tỉnh, thành trong cả nước gồm Hải Phòng, Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội, Bắc Giang, Đồng Tháp và Đà Nẵng. Các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đội tuyển nam, đội tuyển nữ.

leftcenterrightdel
Các vận động viên tham gia thi đấu. Ảnh: Tường Vi - TTXVN 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đây là một trong những giải đấu quan trọng và có chất lượng chuyên môn cao. Các đơn vị tham gia đều có sự chuẩn bị tốt về mặt kỹ thuật chuyên môn lẫn lực lượng. Giải quy tụ các vận động viên đá cầu có thành tích cao của các đơn vị có phong trào đá cầu mạnh như Bắc Giang, Đồng Tháp, Hà Nội, Thừa Thiên - Huế... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cuộc so tài hấp dẫn, những trận cầu sôi nổi.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao 7 bộ huy chương cho các nội dung thi đấu và các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Giải Vô địch Đá cầu các đội mạnh toàn quốc năm 2020 được tổ chức nhằm duy trì và phát triển môn đá cầu trong cả nước; đồng thời là cơ hội cho các vận động viên, đội tuyển tham gia thi đấu, cọ xát, nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành sau thời gian giãn cách xã hội do dịch COVID-19. Qua đó, có hướng tuyển chọn, tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên tham gia các giải khu vực và quốc tế.

Giải đấu diễn ra đến ngày 5/10./.

Tường Vi/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực