Khai mạc Giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc 2018

Thứ năm, 14/06/2018 18:43
Ngày 14/6, tại Trung tâm thể thao Thừa Thiên - Huế, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Judo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức khai mạc Giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc năm 2018.
Tranh tài nội dung đối kháng nữ. Ảnh: Hồ Cầu - TTXVN


Giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc năm 2018 thu hút sự tham gia của 387 vận động viên, đến từ 22 đơn vị, tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các võ sỹ tranh tài ở nội dung đối kháng nam, nữ theo từng hạng cân ở các lứa tuổi 10 -11; 12 -13; 14 - 15.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống các giải do Liên đoàn Judo Việt Nam tổ chức và điều hành nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên ở các lứa tuổi giao lưu học tập kinh nghiệm thông qua thi đấu để nâng cao kỹ thuật, chiến thuật. Giải cũng là dịp giúp các câu lạc bộ, trung tâm đào tạo vận động viên trẻ phát hiện các tài năng để tuyển chọn và bồi dưỡng lực lượng vận động viên để tuyển vào đội tuyển quốc gia thi đấu tại các giải quốc tế. 

Đánh giá về chất lượng giải đấu năm nay, ông Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Giải Vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc năm 2018 là một trong những giải đấu quan trọng và có chất lượng chuyên môn cao; các đơn vị tham gia đều có sự chuẩn bị tốt cả về mặt kỹ thuật chuyên môn lẫn lực lượng. Giải đấu năm nay còn có sự góp mặt của các câu lạc bộ, đoàn có phong trào Judo mạnh như: Quân đội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Bắc Giang, Bắc Ninh... với nhiều vận động viên trẻ có thành tích thi đấu tốt. Giải đấu hứa hẹn là cuộc tranh tài kịch tính, hấp dẫn của các võ sỹ trẻ. 

Giải vô địch trẻ các lứa tuổi Judo toàn quốc diễn ra đến hết ngày 16/6./. 

Tường Vi/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực