Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV ​

Thứ tư, 24/01/2018 16:26
(ĐCSVN) - Hướng tới kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, từ ngày 24 - 27/1, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đắk Lắk, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV.​
Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV năm 2018 có 1.350 vận động viên, tất cả đều là học sinh của 46 trường thuộc các khối trung học cơ sở, trung học phổ thông, của 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 8 môn thi gồm: Bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, bóng ném, đá cầu; và 3 bộ môn võ gồm Taekwondo, Karatedo và Vovinam.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV là hoạt động thể thao truyền thống của ngành giáo dục, là dịp để các trường đánh giá phong trào giáo dục thể chất, cũng như đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao học đường giúp các em học sinh có sức khỏe tốt để học tập. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ lựa chọn ra các vận động viên ưu tú, bồi dưỡng nâng cao để chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2018 sắp tới./.

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực