MU đại chiến Tottenham ở bán kết FA Cup

Thứ hai, 19/03/2018 14:53
(ĐCSVN) – Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup, lá thăm may rủi đã đưa Chelsea đối đầu với Southampton, trong khi Man United phải chạm trán với đối thủ nặng ký Tottenham Hotspur. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/4 trên sân Wembley (sân nhà của Tottenham).

MU sẽ gặp Tottenham ở bán kết FA Cup. (Ảnh: dantri.com.vn)

Trận đại chiến giữa MU và Tottenham rất được chờ đợi, bởi đây là điều mà cả hai đội đều không muốn. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội để cả hai câu lạc bộ thể hiện đẳng cấp của mình và cứu vãn mùa giải trắng tay sau khi đã bị loại khỏi Champions League và hết cơ hội vô địch Premier League.

Ở mùa giải Premier League 2017 - 2018, hai đội đã gặp nhau hai lần. Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Martial. Trong trận lượt về tại Wembley, Tottenham đã thắng lại với tỷ số 2-0.

Theo quy định của Ban tổ chức, bắt đầu từ vòng bán kết FA Cup, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Wembley. Do đó, đây có thể là lợi thế nhất định với Tottenham ở cuộc đọ sức này.

Ở cặp đấu còn lại, Chelsea đứng trước cơ hội lớn lọt vào chung kết FA Cup khi chạm trán với đối thủ được đánh giá là yếu hơn Southampton. Câu lạc bộ vùng Đông Bắc nước Anh đang trải qua thời gian khó khăn khi trải qua chuỗi 16 trận liên tiếp không thắng ở Premier League. Mới đây, họ vừa sa thải HLV Mauricio Pellegrino và bổ nhiệm Mark Hughes./.

NM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực