Next Media sở hữu bản quyền truyền thông AFF Suzuki Cup 2020

Thứ hai, 27/04/2020 16:30
(ĐCSVN) - Ngày 27/4, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) khẳng định đã đạt được thoả thuận với đối tác để sở hữu bản quyền truyền hình AFF Suzuki Cup 2020 tại 4 nước ở Đông Nam Á.

Theo đó, gói bản quyền mà Next Media sở hữu (hình thức miễn phí và trả tiền trên tất cả các hạ tầng) bao gồm: mặt đất, cable, vệ tinh, internet, IPTV, di động, phát thanh, trình chiếu công cộng và được toàn quyền phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

Việt Nam chính thức có bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 (Ảnh minh hoạ: vietnamnet.vn) 

AFF Suzuki Cup 2020 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Đông Nam Á. Ý thức được điều này, Next Media đã nỗ lực đem giải đấu về Việt Nam và 3 thị trường trong khu vực. Điều này biến Next Media trở thành đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông tại nhiều quốc gia nhất trong khu vực Đông Nam Á (tính tới thời điểm hiện tại).

Riêng ở thị trường Việt Nam, Next Media cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông AFF Suzuki Cup 2020 trên tất cả các hạ tầng và nền tảng phát sóng. Điều này đồng nghĩa với việc người xem có thể tiếp cận giải đấu một cách thuận tiện, nhanh chóng và gần gũi nhất thông qua mọi phương tiện mà họ đang sở hữu. Đây được coi như một món quà mà Next Media muốn đem đến cho những khán giả hâm mộ đội tuyển bóng đá nước nhà và một lần nữa khẳng định sự đồng hành cùng với các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

AFF Suzuki Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến 31/12 tới. Dù chịu tác động của dịch bệnh nhưng AFF khẳng định không thay đổi thời gian thi đấu của sân chơi này. Số đội tham gia Giải AFF Suzuki Cup 2020 là các đội thuộc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Ít nhất 10 đội chia 2 bảng đấu, thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về sân nhà sân khách. Số trận (ít nhất): 20 trận vòng bảng và 6 trận vòng loại trực tiếp. Đây là giải đấu quốc tế duy nhất trong năm 2020 của đội tuyển và cũng đồng thời là cơ hội lớn cho thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018./.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực