Nhiều đội bóng sẵn sàng cho vòng 3 V-League 2020

Thứ sáu, 24/04/2020 16:14
Sau khi nới lỏng giãn cách xã hội trên nhiều tỉnh, thành, một số câu lạc bộ V-League bắt đầu tập luyện trở lại để chuẩn bị thi đấu vào cuối tháng Năm.

Thủ tướng Chính phủ đồng ý nới lỏng giãn cách xã hội trên nhiều tỉnh, thành hôm 22/4 trong khi các giải bóng đá chuyên nghiệp được dự kiến trở loại vào cuối tháng Năm. Đó là cơ sở để một số câu lạc bộ trở lại tập luyện chuẩn bị tiếp tục thi đấu.

Viettel FC bắt đầu tập luyện cường độ cao hôm 22/4 và lên kế hoạch chuẩn bị lâu dài từ nay tới khi Cúp Quốc gia và V-League 2020 trở lại. Đội bóng này có trung tâm thể thao riêng biệt nên nắm lợi thế lớn so với nhiều đội khác trong quá trình tập luyện mùa dịch COVID-19.

leftcenterrightdel

V-League sẽ trở lại vào cuối tháng Năm tới. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+) 

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh cũng vừa thông báo hội quân ngày 26/4 tới, bắt đầu chuyến tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Đoàn quân huấn luyện viên Chung Hae-seong sẽ tập trung vào nhiệm vụ lấy lại phong độ và thể lực trước khi quay trở lại thì đấu. Mùa giải này, Á quân V-League 2019 phải căng sức trên ba đấu trường gồm V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Đội bóng thành Nam cũng vừa mới hội quân trở lại hôm 20/4 sau thời gian dài “xả trại.” Thời gian qua, các cầu thủ Nam Định chung tay cùng câu lạc bộ, đồng ý giảm lương do ảnh hưởng của COVID-19.

Trong khi đó, đương kim vô địch Hà Nội FC cũng cho biết sẽ sớm trở lại tập luyện trong một vài ngày tới ngay sau khi Thủ đô nới lỏng giãn cách xã hội.

Tuy nhiên, nhiều câu lạc bộ vẫn chưa trở lại sớm nhất có thể. V-League dự kiến trở lại vào cuối tháng Năm trong khi cúp Quốc gia khởi tranh ngày 15/5. Từ nay cho tới khi các giải đấu trở lại không còn nhiều thời gian nên đội bóng nào chậm trễ trong việc “khởi động” sẽ chịu thiệt thòi./.

Phúc Tá (Vietnam+)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực