Nỗ lực hết mình trong từng trận đấu

Thứ sáu, 30/08/2019 16:24
(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện căn dặn, những trận đấu sắp tới của đội tuyển bóng đá Việt Nam có ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn. Chính vì vậy, các HLV, cầu thủ cần cố gắng, nỗ lực hết sức mình cho từng trận đấu để tiếp tục mang vinh quang về cho đất nước.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bắt tay thăm hỏi từng cầu thủ. (Ảnh: Thế Công)

Sáng 30/8, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường sang Thái Lan để thi đấu trận mở màn vòng loại 2 Word Cup 2022.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã ra tận sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để chứng kiến không khí tập luyện và động viên thầy trò HLV Park Hang-seo. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện hoan nghênh sự tích cực của các cầu thủ trong buổi tập.

Bộ trưởng khẳng định, bóng đá Việt Nam đang có cơ hội chạm được vào những dấu mốc lịch sử. Bộ trưởng căn dặn, những trận đấu sắp tới của đội tuyển bóng đá Việt Nam có ý nghĩa và tầm quan trọng rất lớn. Chính vì vậy, các HLV, cầu thủ cần cố gắng, nỗ lực hết sức mình cho từng trận đấu để tiếp tục mang vinh quang về cho đất nước.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam chỉ còn buổi tập ngày 30 và 31/8. Sau đó, 8h50 sáng 1/9, toàn đội sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại 2  World Cup trên sân vận động Thammasat vào ngày 5/9.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực