Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ tặng thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ hai, 29/01/2018 15:50
(ĐCSVN) – Sáng 29/1, tại trụ sở Báo Tiền phong, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam và các thành viên Ban huấn luyện.

Để ghi nhận thành tích đặc biệt của đội tuyển U23 Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì Thế hệ trẻ” cho huấn luyện viên trưởng Pak Hang-seo và các thành viên Ban huấn luyện, tặng bằng khen cho các cầu thủ.

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao
bằng khen cho các tuyển thủ U23 Việt Nam. (Ảnh: Minh Châu)

Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam quyết định tặng thưởng đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng, bao gồm 200 triệu đồng tiền thưởng sau trận thắng Qatar ở bán kết và 300 triệu đồng sau trận chung kết.

Cũng tại buổi trao thưởng, nhiều doanh nghiệp đã công bố các phần thưởng dành cho đội tuyển U23: Xi măng Xuân Thành Quảng Nam (thuộc Tập đoàn Thaigroup) tặng đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng; Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh tặng đội tuyển 1 năm nghỉ tại các cơ sở của Tập đoàn. Công ty cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt tài trợ bộ sản phẩm máy làm mát và máy lọc nước trị giá 500 triệu đồng; Tập đoàn Trường Hải (THACO) tặng huấn luyện viên trưởng Pak Hang-seo một chiếc ô tô.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến Ban huấn luyện cùng các thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam đã nỗ lực hết mình vì "màu cờ, sắc áo", khắc phục khó khăn giành thành tích ấn tượng vì nền thể thao Việt Nam và người hâm mộ nước nhà.

Tiết lộ Quang Hải, Tiến Dũng… đã từng tham gia giải trẻ U11 do Trung ương Đoàn tổ chức, từ đó các bạn được phát hiện, được tham gia chương trình đào tạo bài bản để có được thành công bước đầu như ngày hôm nay, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn mong muốn cộng đồng, các tổ chức nên quan tâm hơn đến việc phát hiện, chăm lo cho các tài năng trẻ để có nhiều Quang Hải, Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu… truyền cảm hứng cho giới trẻ cũng như mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Là một trong 3 thành viên của đội tuyển U23 có mặt tại lễ trao thưởng cùng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu, trung vệ Bùi Tiến Dũng tham gia giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ trên cả nước, tiền vệ Quang Hải bày tỏ: “Chứng kiến sự chào đón cuồng nhiệt và những tình cảm của người hâm mộ dành cho U23 Việt Nam trong ngày trở về hôm qua, cả đội tuyển cảm thấy rất hạnh phúc. Tới giờ này, chúng em vẫn rất hưng phấn. Em muốn cảm ơn tất cả mọi người. Mọi người đã luôn ở cạnh chúng em, đó là động lực để chúng em thi đấu"./.

Minh Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực