Thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong trường học

Thứ hai, 09/04/2018 16:32
Sáng 9/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VI năm 2018 đã khai mạc tại Sân vận động thành phố Lai Châu.
Nghi thức rước ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh tại lễ khai mạc.
Ảnh: Quý Trung/TTXVN

Hội khỏe Phù Đổng lần này có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên thuộc 33 đơn vị gồm: 8 Phòng Giáo dục và đào tạo; các trường phổ thông dân tộc nội trú, phổ thông trung học đóng trên địa tỉnh Lai Châu. Các vận động tham gia tranh tài ở 8 môn gồm: Điền kinh; đá cầu; cờ vua; bóng đá nam, nữ; bóng chuyền nam, nữ; cầu lông; đẩy gậy; bắn nỏ. 

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VI là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các trường phổ thông; đồng thời giúp Ban tổ chức phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo tài năng để phát triển phong trào thể thao cho tỉnh Lai Châu. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VI Tống Thanh Hải khẳng định, mục tiêu của Hội khỏe Phù Đổng là góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe trong các nhà trường với tinh thần “Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”. Đây cũng là dịp để học sinh có điều kiện trao đổi, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm thi đấu.

Trước và sau lễ khai mạc, trong khuôn khổ Hội khỏe, 8 môn thi đấu đã được khởi tranh từ ngày 5/4. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lai Châu lần thứ VI diễn ra đến ngày 12/4./. 

Công Tuyên/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực