TP Hồ Chí Minh: Hơn 30.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Chủ nhật, 12/07/2020 21:43
(ĐCSVN) – Hoạt động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 được đồng loạt diễn ra tại các quận, huyện, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống Nhân dân.
 Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thu hút hơn 30.000 người tham gia ở đồng loạt các quận, huyện trên địa bàn TP (ảnh: Tiến Lực)

Sáng 12/7, TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thu hút hơn 30.000 người tham ở đồng loạt các quận huyện trên địa bàn TP.

Trong đó, cấp thành phố là hơn 5.000 người tham gia chạy ở hai cự ly gồm 4,5 km và 2 km; cấp quận huyện tối thiểu 1.000 người tham gia ở từng địa phương.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp TP được tổ chức tại đường Lê Duẩn (đoạn từ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đường Tôn Đức Thắng), Quận 1 với 2 lộ trình 4,5km và 2km.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Dương Anh Đức, hoạt động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 được đồng loạt diễn ra tại các quận huyện, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại,” tuyên truyền, nâng cao nhận thức, vai trò, ý nghĩa của thể dục thể thao; qua đó giáo dục việc tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; tuyên truyền lối sống, văn hóa lành mạnh cho mọi người.

Được biết, ngoài sự kiện này, tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người cũng được TP triển khai thông qua phong trào tập thể dục giữa giờ cho cán bộ, công nhân, viên chức; phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước; tổ chức hội khỏe phù đổng cho các em học sinh và các hoạt động thể dục thể thao khác...

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực