TP. Hồ Chí Minh: Khen thưởng vận động viên đạt thành tích cao năm 2019

Thứ ba, 24/12/2019 09:25
(ĐCSVN) - Tham gia SEA Games 30, các vận động viên của TP Hồ Chí Minh đã nỗ lực thi đấu thành công, giành được 13 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 24 huy chương đồng. Đồng thời các đội bóng đá nam, nữ TP. Hồ Chí Minh cũng đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian qua.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thành Phong trao giải thưởng cho Câu lạc bộ bóng đá TP. Hồ Chí Minh.

Tối 23/12, Sở Văn hóa và thể thao TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ Họp mặt mừng công đoàn thể thao tham gia SEA Games 30 và các đội bóng đá nữ, nam TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự kỳ Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á lần thứ 30, đoàn thể thao TP. Hồ Chí Minh có 157 thành viên, trong đó có 109 vận động viên tham gia các môn: Điền kinh, bóng đá, bóng ném, đấu kiếm, billiards… Các vận động viên của thành phố đã nỗ lực thi đấu thành công, giành được 13 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 24 huy chương đồng trên tổng số 286 huy chương các loại mà đoàn thể thao Việt Nam giành được.

Đồng thời, TP. Hồ Chí Minh góp mặt nhiều vận động viên chủ lực cho đoàn thể thao Việt Nam như Lê Tú Chinh (điền kinh), Nguyễn Thị Mộng Quỳnh (taekwondo)…

Bên cạnh đó, đội bóng đá nam của thành phố đã giành được Huy chương Đồng Giải Bóng đá Cúp Quốc gia 2019; Huy chương Bạc V-League 2019. CLB bóng đá nữ TP. Hồ Chí Minh giành chức vô địch quốc gia 2019. Riêng đội bóng đá nữ và đội bóng đá nam Futsal đều đạt Huy chương Vàng Giải Futsal Vô địch Quốc gia 2019.

leftcenterrightdel
 Các cầu thủ đội bóng đá nam vinh dự nhận bằng khen của UBND TP.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên đạt thành tích cao nhận bằng khen.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong biểu dương các vận động viên, cầu thủ đã đạt thành tích cao trong năm 2019. Đồng thời, đề nghị Sở Văn hóa Thể thao TP. Hồ Chí Minh khẩn trương tham mưu thành phố xây dựng đề án tổng thể phát triển ngành thể thao TP. Hồ Chí Minh và các giải pháp thiết thực để bồi dưỡng nhân tài lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật giai đoạn 2016-2020.

Đồng chí Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh, “Thành tích của các bạn là niềm tự hào to lớn của người dân TP. Hồ Chí Minh, các bạn hãy phát huy hơn nữa và đừng ngủ quên trên chiến thắng”, phải tiếp tục nỗ lực, rèn luyện với tinh thần không bao giờ từ bỏ, để tiếp tục chinh phục những cột mốc cao hơn nữa, xứng đáng là những tài năng của thành phố mang tên Bác, góp phần cùng đất nước phát triển bền vững, nhất là trong lĩnh vực thể dục thể thao…”

UBND TP. Hồ Chí Minh trích 3 tỷ đồng khen thưởng cho đội bóng đá nam, nữ của thành phố. Các tổ chức, doanh nghiệp tặng 3 tỷ đồng cho các vận động có thành tích xuất sắc trong năm 2019./.


Tin ảnh: CHi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực