Trải nghiệm bóng đá Tây Ban Nha cho trẻ em kém may mắn ở Việt Nam

Thứ bảy, 23/11/2019 18:32
(ĐCSVN) - Nhằm giúp những trẻ em kém may mắn có những trải nghiệm về bóng đá chuyên nghiệp, Tập đoàn YKK (Tập đoàn sản xuất đa ngành ở Nhật Bản) Châu Á (YHA) và Công ty TNHH YKK Việt Nam hợp tác với Quỹ Real Madrid (RMF) tổ chức khóa học bóng đá trẻ em YKK Asia Group (AKFC) cho 300 trẻ em kém may mắn, bắt đầu từ ngày 23/11/2019.
leftcenterrightdel
Lãnh đạo YKK châu Á và Quỹ Real Madrid trao tặng áo trong buổi họp báo, công bố sự kiện dạy bóng đá cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam (Ảnh: K.T) 

Đây là lần 13 chương trình được tổ chức với sáng kiến Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp ở một số quốc gia. Mục đích của chương trình này nhằm hỗ trợ sự phát triển lành mạnh cho trẻ em thông qua các khóa học bóng đá. Đây là lần thứ 3 sự kiện này tổ chức tại Việt Nam và là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Khóa học bóng đá trẻ em YKK Asia Group sẽ đưa 3 huấn luyện viên từ Quỹ Real Madrid đến Hà Nội để chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản về bóng đá cho 300 trẻ em kém may mắn đến từ Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu, Trung tâm Từ thiện và hướng nghiệp Phật Tích, tổ chức Blue Dragon Children’s Foundation. Các em sẽ được trải nghiệm bóng đá Tây Ban Nha dưới sự hướng dẫn của 3 huấn luyện viên quốc tế là Carlos Gustavo Albert Garcia, Javier Garcia Torres và Hector Vicente và 30 huấn luyện viên Việt Nam. Tại Khóa học các huấn luyện viên quốc tế sẽ trình diễn và chia sẻ phương pháp đào tạo và kỹ thuật đào tạo đẳng cấp thế giới của họ với 300 em nhỏ và 30 huấn luyện viên của Việt Nam.

YKK – những người dẫn đầu ngành trong các sản phẩm khóa kéo, đã dành nhiều quan tâm trong việc đưa ra một cơ hội đặc biệt cho các trẻ em kém may mắn và một số huấn luyện viên của Việt Nam được trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới từ những huấn luyện viên quốc tế. Khóa học này dựa trên triết lý của YKK về “chu kỳ của sự tốt đẹp”, trong đó tuyên bố rằng “Không ai có triển vọng mà không mang lại lợi ích cho người khác”.

Ông Kosuke Miimi – Chủ tịch YHA cho biết: “AKFC là một chương trình mang cơ hội đến cho những người kém may mắn được tiếp cận môn bóng đá và mang cộng đồng đến với nhau để tôn vinh tình yêu bóng đá. Chúng tôi mong muốn trẻ em được vui vẻ. Khóa học với trải nghiệm tuyệt vời sẽ giúp trẻ em học các kỹ năng làm việc nhóm và tình đoàn kết nhờ môn thể thao vua”./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực