Truyền hình FPT nắm giữ bản quyền Serie A 2020 – 2021

Thứ năm, 17/09/2020 20:28
(ĐCSVN) - 380 trận đấu của Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Italia 2020 – 2021 (Serie A) sẽ được phát sóng trọn vẹn trên hệ thống Truyền hình FPT từ ngày 19/9.

Đại diện Truyền hình FPT cho biết, đơn vị này tiếp tục sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá Vô địch quốc gia Italia (Serie A) mùa giải 2020 – 2021, với các trận đấu khởi tranh từ ngày 19/9.

Serie A từng là giải đấu số một thế giới, chinh phục người yêu bóng đá Việt Nam từ những thập niên 1980 nhờ quy tụ của các ngôi sao hàng đầu thế giới... Hiện Serie A luôn nằm trong Top những Giải Vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Năm nay, sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo và loạt ngôi sao như De Ligt, Lukaku, Eriksen, Dybala, Ibrahimovic... đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, khiến giải đấu trở nên hấp dẫn hơn.

 Lịch thi đấu vòng 1 Serie A mùa 2020-2021 (Ảnh: FPT)

Trong giải đấu năm nay, đương kim vô địch Juventus đang nỗ lực hướng đến kỷ lục mới với lần thứ 10 liên tiếp đăng quang với đội hình gần như mạnh nhất và siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Khán giả cũng trông chờ màn thể hiện của nhạc trưởng Andrea Pirlo trên cương vị Huấn luyện viên trưởng Juventus. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp không ít khó khăn trên hành trình chinh phục danh hiệu Scudetto khi sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của những gã như Inter Milan, AC Milan và sự nổi lên của những Atalanta, Napoli, Lazio…

Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao nói chung và tinh thần Serie A nói riêng, Truyền hình FPT tiếp tục sản xuất loạt chương trình đồng hành, cập nhật diễn biến mới nhất và nhanh nhất đến khán giả xuyên suốt giải đấu trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube và TikTok Truyền hình FPT.

 

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực