Văn Quyết vào nhóm tiền vệ hay nhất châu Á

Thứ bảy, 30/05/2020 08:41
(ĐCSVN) – Trang Fox Sports Asia tiếp tục tổ chức cuộc bầu chọn cho người hâm mộ, lần này là chọn ra tiền vệ được yêu thích nhất châu Á. Đặc biệt, trong danh sách Fox Sports Asia đưa ra có sự góp mặt của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết.

Nguyễn Văn Quyết, đội trưởng của Hà Nội FC, đại diện cho bóng đá Việt Nam gia nhập 9 tiền vệ mà Fox Sports Asian lựa chọn. Danh sách của Fox Sports Asia gồm những tiền vệ quá khứ và hiện tại. Bên cạnh Văn Quyết, Đông Nam Á góp mặt: Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), cùng với cựu tiền vệ Firman Utina (Indonesia).

9 tiền vệ được Fox Sports Asia chọn lựa (Ảnh: Fox Sports Asia) 

Những gương mặt còn lại gồm: Omar Abdulrahman - được ví von Messi của UAE, Ali Karimi (cựu tiền vệ Iran), Park Ji Sung (cựu tuyển thủ Hàn Quốc) và Makoto Hasebe (Nhật Bản).

Văn Quyết có vai trò quan trọng với Hà Nội FC. Văn Quyết là một trong những chân sút duy trì được phong độ ổn định cả ở CLB lẫn đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết cùng CLB Hà Nội khép lại mùa giải 2019 bằng một cú đúp danh hiệu vô địch V-League và Cúp Quốc gia. Cá nhân Văn Quyết cũng đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 và Vua phá lưới Cúp Quốc gia 2019. Mới đây, Văn Quyết cũng là tiền đạo nam duy nhất góp tên trong danh sách bầu chọn Quả bóng Vàng 2019, nhưng cuối cùng không thể cạnh tranh được với Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực