Việt Nam gặp Jordan: Xem trực tiếp ở đâu?

Thứ ba, 27/03/2018 16:15
(ĐCSVN) - Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Jordan và đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 giờ địa phương (22h00 giờ Việt Nam) ngày 27/3, tường thuật trực tiếp trên kênh K+ (K+PM) và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

       Trận Jordan gặp Việt Nam hứa hẹn hấp dẫn. Ảnh:vietnamnet.vn

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã hoàn tất buổi tập làm quen với sân King Abdullah II(Jordan) theo quy định của AFC chỉ gói gọn trong 60 phút. HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã có sự tính toán hợp lý về giáo án để đảm bảo truyền tải hết ý tưởng về đấu pháp chiến thuật cho các cầu thủ, đồng thời rà soát kiểm tra lực lượng để bố trí đội hình ra sân trong trận đấu tới.

Mặc dù đã giành vé tới UAE và kết quả thắng thua trước Jordan cũng không có ý nghĩa đối với việc phân loại hạt giống tại Vòng chung kết Asian Cup 2019, nhưng với vị thế của Đội tuyển Quốc gia và đại diện cho màu cờ sắc áo, Đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất, không khí trong đội cũng rất thoải mái và hứng khởi, mang đến sự thuận lợi về tâm lý trước khi bước vào cuộc đọ sức với chủ nhà Jordan.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Jordan và đội tuyển bóng đá Việt Nam tối nay, khán giả hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên kênh K+ và VTV6./.

NM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực