Ngày hội hiến máu “MobiFone - Những giọt máu hồng”

Thứ năm, 01/11/2018 23:26
(ĐCSVN) – Ngày hội MobiFone - Những giọt máu Hồng lần thứ 3 – 2018 là dịp để cán bộ, công nhân viên, người lao động MobiFone thể hiện nét đẹp truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam, là dịp để chia sẻ tình cảm với những người bệnh đang cần máu.

 

Đoàn viên MobiFone tham gia hiến máu  - Ảnh: Trí Huệ

Ngày 01/11, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viễn thông MobiFone phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu “MobiFone - Những giọt máu Hồng” lần thứ 3 – 2018.

Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Đoàn Thanh niên MobiFone Bùi Chí Tuệ cho biết, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã được Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức từ nhiều năm trước. Đến nay, phong trào đã trở thành hoạt động truyền thống hằng năm của Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội MobiFone - Những giọt máu Hồng lần thứ 3, năm 2018 được Đoàn Thanh niên Tổng công ty phát động từ đầu năm đến nay. Đây là dịp để cán bộ, công nhân viên, người lao động MobiFone thể hiện nét đẹp truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc Việt Nam, là dịp để chia sẻ tình cảm với những người bệnh đang cần máu.

Bí thư Đoàn Thanh niên MobiFone Bùi Chí Tuệ chia sẻ: “Những giọt máu hồng là những giọt yêu thương, những giọt nhân ái mà đoàn viên, thanh niên và cán bộ, công nhân viên MobiFone trao tặng cho đồng bào để phục vụ cho ý nghĩa cao cả nhất là giành lại sự sống cho bệnh nhân. Bởi máu là loại thuốc quý mà chưa sản xuất được, nên chỉ có thể hiến tặng từ mọi người trong cộng đồng. Khi người bệnh nhận được nguồn máu để cứu sống mình không chỉ đơn thuần là nhận được liều thuốc quý, mà hơn thế nữa là cả một tấm lòng nhân ái”.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Quang Tiến đánh giá cao Ngày hội “MobiFone - Những giọt máu hồng” của tuổi trẻ Tổng công ty tổ chức thực hiện trong nhiều năm qua, đồng thời khẳng định hoạt động này là truyền thống tốt đẹp của Tổng công ty đã được vun đắp với tinh thần trách nhiệm và cũng là một trong những giá trị cốt lõi MobiFone xây dựng trong suốt thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Quang Tiến mong rằng phong trào hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức sẽ tiếp tục được đẩy mạnh và luôn nhận được những nghĩa cử cao quý từ những giọt máu hồng hiến tặng cho bệnh khi cần thiết. Bởi những đơn vị máu từ cán bộ, công nhân viên đoàn viên, thanh niên MobiFone hiến tặng là nghĩa tình của biết bao trái tim, là cuộc sống của biết bao người bệnh, là niềm hạnh phúc của hàng chục mái ấm gia đình, là thể hiện tinh thần cao đẹp của dân tộc Việt Nam, là truyền thống Nghĩa tình mà MobiFone đã dày công vun đắp.

Tại Ngày hội MobiFone - Những giọt máu Hồng, đông đảo cán bộ, công nhân viên và đoàn viên, thanh niên MobiFone đã tham gia hiến máu và Viện Huyết học truyền máu Trung ương đã thu được 218 đơn vị máu.

Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, Ngày hội MobiFone - Những giọt máu Hồng lần thứ 3 được Đoàn Thanh niên MobiFone thực hiện đã tham gia hiến tặng được 706 đơn vị máu, để cứu giúp cho người bệnh./.

Trí Huệ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực