“Chuyến bay thanh niên VN 224” chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

Thứ bảy, 09/12/2017 15:21
(ĐCSVN) - Sáng 9/12, chuyến bay đặc biệt mang số hiệu “Chuyến bay thanh niên VN 224” cất cánh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Trong số hành khách đi chuyến bay này có 72 hành khách đặc biệt là đại biểu chính thức dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

 


Đại biểu các tỉnh dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI trên “Chuyến bay thanh niên VN 224” - Ảnh: Tuấn Minh

72 hành khách là đại biểu của các tỉnh: An Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Bình Phước, Bình Thuận, Long An đã đi trên tàu bay A350 của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tới Thủ đô Hà Nội dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI diễn ra từ ngày 10 đến 13/12 tới.

Tại chuyến bay đặc biệt này, Vietnam Airlines đã tổ chức các hoạt động chào mừng dưới mặt đất và trên không. 100% đoàn viên thanh niên mặc áo xanh thanh niên thực hiện nhiệm vụ cho chuyến bay, quầy thủ tục, cửa ra tàu bay và cửa lên máy bay do đoàn viên thanh niên Vietnam Airlines thực hiện. Đáng chú ý, cơ trưởng của chuyến bay anh Tôn Dương Tuấn, Bí thư Đoàn cơ sở Đoàn bay 919 cũng là đại biểu chính thức dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Các hoạt động trong suốt hơn 2 giờ bay cũng rất sôi động như biểu diễn văn nghệ của đại biểu các tỉnh và đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Những đoàn viên thanh niên trên máy bay số hiệu VN 224 đã hát vang bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI “Thanh niên Việt Nam tiến bước”; các bài hát về Đoàn, tuổi trẻ. Ngoài ra, các đại biểu trên chuyến bay đặc biệt này còn được nhận các phần quà từ Ban Tổ chức.

Bên cạnh đó, để thực hiện thành công chuyến bay thanh niên, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam còn phối hợp với Đoàn Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam triển khai một số nội dung quan trọng khác như quầy kiểm tra an ninh hàng không, đưa và đón các đại biểu ở hai đầu sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài trên chuyến bay đặc biệt...


Băng rôn với khẩu hiệu Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI được bố trí tại nhiều địa điểm ở các sân bay - Ảnh: Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam
 
Được biết, nhằm tổ chức các hoạt động hỗ trợ đại biểu về dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI tại Thủ đô Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam triển khai các hoạt động hỗ trợ đại biểu các tỉnh, thành Đoàn đi trên các chuyến bay do Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines khai thác.

Các nội dung được triển khai như: giảm giá vé 30%, bố trí quầy thủ tục ưu tiên, đặt băng rôn, hình ảnh liên quan đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI để phục vụ các đại biểu về dự Đại hội tại các khu vực sân bay Cần Thơ, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài… 

Tuấn Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực