Bóng và áo đấu đội tuyển U23 tặng Thủ tướng đấu giá được 20 tỷ

Thứ hai, 12/02/2018 17:42
(ĐCSVN) - Đến 24h ngày 11/2, Tập đoàn FLC đưa ra mức giá cao nhất cho quả bóng và chiếc áo của đội tuyển U23 tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Mức giá cuối cùng của hai hiện vật là 20 tỷ đồng.
Quả bóng và áo đấu U23 Việt Nam tặng Thủ tướng được trao
cho 2 Bộ trưởng để bán đấu giá. (Ảnh: VGP)

Trước đó, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã phát thông báo mời tham gia đấu giá quà lưu niệm đặc biệt của Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Hiện vật bán đấu giá gồm 01 quả bóng đá, 01 áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam vừa đoạt danh hiệu Á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Mức giá khởi điểm của các hiện vật bán đấu giá là 1 tỷ đồng/món (2 món là 2 tỷ đồng). Thời hạn đấu giá bắt đầu từ 15h ngày 6/2/2018, kết thúc vào 24 giờ ngày 11/2/2018.

Được biết, sau 6 ngày tổ chức đấu giá, đã có nhiều doanh nghiệp, đơn vị và các cá nhân tham gia đấu giá. Trước khi kết thúc thời gian đấu giá ít phút, đại diện Tập đoàn FLC đã “chốt” giá cuối cùng là 20 tỉ đồng.

Được biết, kinh phí thu được từ chương trình đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với Cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, ngày 01/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam. Đây là món quà đặc biệt đội tuyển tặng Thủ tướng tại cuộc gặp mặt, tuyên dương tại trụ sở Chính phủ ngày 28/01/2018 sau khi đội tuyển đã giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu Á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc)./.

Kim Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực