Bưu chính Viettel tăng 80 bậc trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Thứ sáu, 12/01/2018 16:12
(ĐCSVN) – Năm 2017, với doanh thu 5.099 tỷ đồng, vượt 112,3% kế hoạch, Tổng Công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post) đứng thứ 336 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thay vì thứ 416 vào năm 2016.
Viettel Post đẩy mạnh các dịch vụ logistics và công nghệ bưu chính. (Ảnh: Viettel Post)

Ông Lâm Quang Thành, Giám đốc Chi nhánh Viettel Post Đống Đa cho biết, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Viettel Post đã vươn lên, trở thành doanh nghiệp chuyển phát thuộc top đầu trên thị trường.

Năm 2017 là năm có bước phát triển mạnh của Tổng công ty, mạng lưới của Viettel Post đã không ngừng mở rộng cả trong và ngoài nước với hơn 1.000 bưu cục, gần 5.000 điểm giao dịch và đại lý thu gom trải dài tận các xã vùng cao và huyện đảo trên cả nước.

Đến nay, Viettel Post đã thực hiện mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát với các tính năng tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post thông qua ứng dụng My Viettelpost trên hệ điều hành iOS và app Vtpost trên hệ điều hành Android. Đây cũng là hệ thống hỗ trợ khách hàng mobile đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát. Ngoài ra, để tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Viettel Post cũng đã thành lập Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Bên cạnh việc phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, Viettel Post tiếp tục khẳng định thương hiệu khi đẩy mạnh các dịch vụ logistics, thương mại dịch vụ, vé máy bay, văn phòng phẩm và sàn đặc sản. Viettel Post cũng là doanh nghiệp đầu tiên cam kết cung cấp thời gian thực của bưu gửi, cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng.

Là doanh nghiệp chuyển phát quân đội, sứ mệnh của Viettel Post không chỉ phát triển kinh doanh mà còn tạo ra nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng, trong đó đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện với chi phí hàng tỉ đồng như các chương trình “Xuân biên giới – Tết hải đảo”, “Hành trình thắp lửa trái tim”…

Đánh dấu cho những bước trưởng thành đó, năm 2017, vào dịp kỷ niệm tròn 20 năm thành lập, Viettel Post đã được Lãnh đạo Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Bà Cao Cẩm Linh, Trưởng phòng Truyền thông đa phương tiện Viettel Post cho biết, để tiếp nối những thành công, năm 2018, Tổng công ty đã đưa ra 4 chiến lược hoạt động, gồm: chuyển dịch từ công ty giao nhận sang công ty bán hàng; chuyển dịch từ công ty chuyển phát sang công ty logistics; chuyển dịch thành công ty công nghệ bưu chính; chuyển dịch từ làm thuê cho các công ty nước ngoài sang đầu tư trực tiếp ra nước ngoài để thực hiện chuyển phát quốc tế./.

Thương Huyền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực