Cháy lớn thiêu rụi nhà kho của một nhà máy tại huyện Yên Mỹ (Hưng Yên)

Chủ nhật, 16/09/2018 20:43
Chiều 16/9, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã thiêu rụi kho chứa vật liệu tại nhà máy kết cấu thép phụ tùng ô tô của Công ty cổ phần cơ khí 120, thuộc Tổng Công ty công nghiệp ô tô Việt Nam, đóng trên địa bàn xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên).
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: vov.vn)

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 15 giờ 30 phút mọi người phát hiện ngọn lửa cùng mùi khét phát ra từ kho chứa vật liệu nhựa của nhà máy nói trên. Do bên trong chứa nguyên vật liệu là nhựa cứng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và lan nhanh, khói đen bốc ngùn ngụt cao hàng chục mét. Toàn bộ khu nhà kho rộng khoảng gần 500 m2 bên trong bị thiêu rụi. Được biết, đây là nhà kho được làm tạm do một đơn vị khác thuê lại để sản xuất vật liệu nhựa cứng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động 10 xe cứu hỏa từ Hưng Yên và Hà Nội đến ứng cứu. Sau 2 giờ dập lửa, khoanh vùng không để lan ra xung quanh, đám cháy đã bị khống chế hoàn toàn. Rất may thời điểm xảy ra cháy không có công nhân làm việc nên không gây thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Mai Ngoan/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực