Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và chúc Tết tại Tiền Giang

Thứ hai, 04/02/2019 20:36
Chiều ngày 4/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và chúc Tết tại Công an Tiền Giang và Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Tại trụ sở Công an Tiền Giang, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân biểu dương những thành tích mà Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, sự nỗ lực kiện toàn lực lượng, nâng cao năng lực chuyên môn, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông mà thể hiện rõ nhất là giữ an ninh trật tự trên địa bàn, không để xảy ra những điểm nóng về an ninh trật tự, đồng thời giảm thiểu tai nạn giao thông, đấu tranh phòng chống tội phạm có hiệu quả, giúp nhân dân an tâm phát triển sản xuất, đóng góp vào sự đi lên giàu đẹp của quê hương, tin tưởng vào các chủ trương, đường lối, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước, ra sức thi đua lao động sản xuất, nâng cao mức sống và an sinh xã hội.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc Tết và tặng quà Công an Tiền Giang. (Ảnh: Minh Trí/TTXVN)

Nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an Tiền Giang và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, an lành đồng thời mong muốn Công an Tiền Giang tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng hào hùng và những bài học kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua, tiếp tục lập thêm nhiều thành tích hơn nữa trong công cuộc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, vì an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.

Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, trực tiếp là Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và hứa tiếp thu những huấn thị của Chủ tịch, tiếp tục triển khai lời huấn thị này thành chương trình hành động, đẩy mạnh các cao điểm phòng chống tội phạm hiệu quả, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019 cũng như giai đoạn 2016 – 2020.

Tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân nhiệt liệt biểu dương những kết quả trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân của tập thể y bác sĩ. Chủ tịch mong muốn tập thể y bác sĩ bệnh viện tiếp tục nâng cao y đức, chăm lo rèn luyện tay nghề và năng lực chuyên môn nhằm điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân hiệu quả hơn, giảm phiền hà và tăng niềm tin của nhân dân nói chung vào công tác điều trị của bệnh viện, góp phần giảm tải cho tuyến trên, đồng thời cụ thể hóa phương châm “lương y như từ mẫu”, xứng với truyền thống của bệnh viện là đã nhận được các phần thưởng cao quí của Đảng và Nhà nước trong thời gian qua như: Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba; Huân chương Độc lập...

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc Tết và tặng quà các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang. (Ảnh : Minh Trí/TTXVN)

Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân chúc tập thể bệnh viện một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc chuyên môn cũng như sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân tại tỉnh nhà. Nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã thăm hỏi và tặng 20 phần quà cho các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Khoa Ung bướu và Khoa Nội A.

Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thầy thuốc Nhân dân Tạ Văn Trầm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang, trân trọng cám ơn sự thăm hỏi và động viên ân cần của  Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trong dịp năm hết, Tết đến và dành tặng cho bệnh nhân đang nằm điều trị những phần quà đầy ý nghĩa. Giám đốc Tạ Văn Trầm hứa sẽ biến những huấn thị của Chủ tịch Quốc hội thành chương trình hành động cụ thể, tiếp tục nâng cao chất lượng chuyên môn, kiện toàn đội ngũ, nâng cao hiệu quả trong việc khám – chữa bệnh nhân dân, xứng đáng với niềm tin cậy của Đảng và Nhà nước, của mọi tầng lớp nhân dân trên lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn./.

Minh Trí/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực