Cục Cảnh sát giao thông tổ chức Lễ xuất quân phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Thứ tư, 11/10/2017 22:12
(ĐCSVN) - Ngày 11/10 tại Hà Nội, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) tổ chức Lễ xuất quân cho lực lượng CSGT thuộc Cục CSGT và CSGT Hà Nội tăng cường cho TP Đà Nẵng bảo đảm trật tự an toàn giao thông – trật tự xã hội phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.
Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT động viên cán bộ chiến sỹ lên đường làm nhiệm vụ

Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT dự và chủ trì buổi lễ. Tham dự buổi lễ còn các đồng chí Phó Cục trưởng Cục CSGT; lãnh đạo các đơn vị thuộc Cục CSGT và Phòng CSGT Hà Nội cùng gần 200 cán bộ, chiến sĩ Cục CSGT, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hà Nội được tăng cường cho thành phố Đà Nẵng bảo đảm trật tự an toàn giao thông – trật tự xã hội phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Lễ xuất quân được tổ chức nhằm động viên, khích lệ CBCS trong lực lượng CSGT nêu cao tinh thần thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đoàn khách quốc tế và đặc biệt là các đoàn nguyên thủ khi đến Đà Nẵng tham dự tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT nhấn mạnh, được phục vụ bảo đảm TTATGT cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là vinh dự và trách nhiệm lớn lao của mỗi cán bộ chiến sỹ trong lực lượng CSGT. Các cán bộ được lựa chọn phục vụ APEC phải tự hào khi được lãnh đạo các cấp tin tưởng lựa chọn và phân công nhiệm vụ. Lực lượng CSGT quyết tâm đem hết sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo đảm giao thông được thông suốt, các đoàn đại biểu được đưa đón chu đáo, tuyệt đối an toàn.

Với quyết tâm cao nhất, sẵn sàng và bảo vệ thành công Hội nghị APEC 2017, gần 900 cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn quốc đã được triệu tập, cùng với hàng nghìn xe ô tô, mô tô, công cụ, thiết bị kỹ thuật hỗ trợ để tham gia phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng. Lực lượng CSGT sẽ tiến hành tập luyện, diễn tập các phương án đón, dẫn các đoàn đại biểu, điều tiết phân luồng giao thông, bảo đảm cho các hoạt động của cuộc sống thường ngày tại Đà Nẵng không bị xáo trộn nhiều, vừa đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các đoàn quan chức, đại biểu từ 21 nền kinh tế trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tại Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng, Cục CSGT bố trí 20 nữ CSGT đón khách tại sảnh Trung tâm hội nghị nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu trong và ngoài nước. Buổi lễ cũng là thông điệp tuyên truyền, gửi đến toàn thể nhân dân cả nước nói chung và nhân dân TP Đà Nẵng nói riêng hãy ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng CSGT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công của hội nghị và xây dựng hình ảnh con người Việt Nam “thân thiện, hiếu khách, yêu chuộng hòa bình”.

Sau lễ xuất quân, tất cả cán bộ, chiến sĩ của Cục CSGT, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hà Nội được tăng cường tiến hành di chuyển vào thành phố Đà Nẵng làm nhiệm vụ. Ngày 15/10 tại Đà Nẵng lực lượng CSGT sẽ tổ chức lễ ra quân bảo vệ trật tự an toàn giao thông phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC./.

Tin ảnh: Quang Nhật

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực