Đà Nẵng: 2 du khách tử vong và 1 người hôn mê sâu nghi do ngộ độc thực phẩm

Chủ nhật, 16/09/2018 20:46
(ĐCSVN) - Chiều 16/9, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ (TP. Đà Nẵng) xác nhận, vào sáng cùng ngày, Bệnh viện này đã tiếp nhận 3 bệnh nhân có tình trạng rất nguy kịch, sau đó 2 người đã tử vong, 1 người còn lại trong tình trạng nguy cấp. Bệnh viện nghi là do bị ngộ độc thực phẩm.
Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng hiện đang nỗ lực để cứu bệnh nhân thứ 3

Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) cho biết, cả 3 bệnh nhân có khả năng là người cùng một gia đình. Trước khi nhập viện vào lúc 8h sáng 16/9, cháu bé 3 tuổi đã tử vong, sau đó đến lượt người mẹ tử vong; trường hợp còn lại là người chồng, bệnh viện Hoàn Mỹ đã chuyển cấp cứu sang bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Theo bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, khoảng 10h sáng 15/9, bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tiếp nhận 1 bệnh nhân trong tình trạng rất nguy kịch được chuyển từ bệnh viện Hoàn Mỹ. "Sức khỏe bệnh nhân này đang trong tình trạng nguy kịch, suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan. Hiện Bệnh viên đang tiến hành lọc máu và tiến hành xét nghiệm cần thiết để duy trì sự sống cho bệnh nhân. Bệnh viện cũng đang hội chẩn tìm nguyên nhân và phương pháp điều trị" - bác sĩ Nhân cho biết.

Được biết, 3 người này đến từ huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vào Đà Nẵng du lịch theo tour của một công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng. Tối 15/9, gia đình này tách đoàn, đến rạng sáng 16/9 thì cả 3 người đều có biểu hiện mệt và sốc. Sau đó, các bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu.

Hiện, 2 trường hợp tử vong đang được mổ khám nghiệm pháp y để tìm nguyên nhân.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực